LIV Golf Mayakoba: Jon Rahm tiếp cận ngôi đầu của Joaquin Niemann trước vòng cuối
06:56:00 04/02/2024

Trước vòng 3 LIV Golf Mayakoba, Joaquin Niemann vẫn nắm lợi thế ở vị trí dẫn đầu nhưng sẽ phải chịu áp lực từ Jon Rahm và Dean Burmester.

Joaquin Nieamann không duy trì được sự thăng hoa như ở vòng đấu mở màn đánh -12 gậy. Trong ngày thi đấu thứ 2, golfer người Chile chỉ có thể ghi được 4 birdie, trong khi mắc 3 bogey và khép lại vòng đấu với kết quả -1 gậy.

Tổng điểm -13 vẫn giúp Joaquin Nieamann giữ ngôi đầu và có cơ hội giành được chiến thắng đầu tiên khi LIV Golf Mayakoba chỉ còn 18 hố đấu. Niemann đang có cách biệt 4 gậy âm với hai golfer xếp sau là Dean Burmester và Jon Rahm.

Dean Burmester là người chơi hay nhất vòng 2 khi đánh -5 gậy, anh mở đầu vòng đấu với bogey và kết thúc với điểm số tương tự, nhưng bù lại đã ghi đến 7 điểm birdie.

Trong khi đó, Jon Rahm và người hâm mộ anh chắc chắn đang mong chờ một chiến thắng ngay trong sự kiện ra mắt. Golfer số 3 thế giới đang là người chơi ổn định nhất trên sân, nếu như vòng 1 Rahm đánh -5 gậy, thì anh khép lại vòng 2 với kết quả -4. Short game vẫn là vũ khí quan trọng giúp Jon Rahm nằm trong nhóm cạnh tranh danh hiệu.

Không chỉ về cá nhân mình, Jon Rahm cũng đang thể hiện vai trò đầu tầu của mình tại Legion XIII khi cùng đội giữ vị trí thứ 2 bảng xếp hạng (-10), cách biệt 5 gậy với đội Torque. Một chiến thắng kép hoàn toàn có thể xảy ra trong ngày Chủ nhật với Jon Rahm.

 

 

 

Phạm Duy Dương