“Lão tướng” Hoàng Anh Linh tỏa sáng trong trận playoff giúp CLB G20 chiến thắng trước 88 Golf Club

  • CLB G20
  • 08:55:00 02/10/2020
Nằm trong kế hoạch tập luyện để chuẩn bị cho vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 – Fastee Cup, ngày hôm nay (02/10) trên sân golf Sky Lake đã diễn ra 12 trận Single Match giữa CLB G20 và CLB 88 Golf Club. "Lão tướng" - Hoàng Anh Linh là người đã tỏa sáng mang về chiến thắng giành cho G20 sau hố đấu playoff đầy kịch tính.

Trong một ngày thời tiết khá mát mẻ trên sân golf Sky Lake, các golfer của G2088 Golf Club đã ra sân với quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này. Dù tung ra tới 4 golfer single handicap “cứng” tuy nhiên G20 vẫn không thể có được 1 thế trận áp đảo trước đối thủ chỉ có 2 tướng tiên phong là Hoàng Quế Linh và Phạm Văn Tuấn.

Tại bảng A, tâm điểm là cặp đấu giữa 2 người đồng đội tuyển Union Cup miền Bắc 2019 – Hoàng Quế LinhĐặng Đình Hậu, “nụ cười chiến thắng” đã thuộc về golfer Đặng Đình Hậu khi anh vượt qua Quế Linh với kết quả 4&2.

88 Golf Club có được 2 chiến thắng của golfer Phạm Văn Tuấn với kết quả 4&3 trước “ông già gân” Lê Xuân Quang và Nguyễn Chiến Thắng vượt qua Đội trưởng G20 – Nguyễn Đức Cường với kết quả 5&4 qua đó đưa 88 Golf Club vươn lên dẫn trước 2-1.

Golfer Đặng Đình Hậu xuất sắc giành chiến thắng trong trận đấu tâm điểm tại bảng A.

Thế trận bất ngờ đảo chiều ở bảng C khi G20 có 2 chiến thắng của golfer Nguyễn Duy Ngọc với kết quả 3&2 trước Lê Xuân Nga và Đỗ Mạnh Tuân thắng 4&2 trước Nguyễn Trung Vũ. “Đôi bạn thân” Lê Hồng Nhân (bảng C) và Nguyễn Công Đức (bảng D) trong một ngày phong độ thi đấu không tốt đã nhận thất bại lần lượt với kết quả 3&2 và 1Up trước Nguyễn Ngọc Tuệ và Phạm Trung Kiên. Trận đấu có cách biệt lớn nhất trong ngày là cuộc đấu ở bảng E giữa golfer Hoàng Nguyên Thanh và Trần Quốc Thắng khi đại diện của 88 Golf Club vượt qua đối thủ với kết quả 7&6. 

Hai trận hòa duy nhất trong ngày thi đấu đến từ cặp đấu tại bảng D giữa Hoàng Anh Linh – Nguyễn Tiến Thạch và bảng B giữa Nguyễn Hồng Đức – Lê Anh Văn. Phải nhờ tới 2 thắng lợi tuyệt đối của Nguyễn Đức Thịnh (4&3 trước Nguyễn Phan Giang) và Đặng Phước Lợi (5&4) trước Lê Thanh Lâm của 88 Golf Club tại bảng F, G20 mới cân bằng tỉ số 6-6. Đến lúc này mỗi đội đều đang có được 6 điểm và trận đấu phải đi đến loạt playoff để phân định thắng thua chung cuộc. 

"Lão tướng" Hoàng Anh Linh tỏa sáng trong hố đấu playoff qua đó đêm về thắng lợi chung cuộc cho G20.

Hai golfer được lựa chọn thi đấu play off là Hoàng Anh Linh (G20) và Nguyễn Tiến Thạch (88 Golf Club). Ở hố 1 par 4 sân Lake, golfer Nguyễn Tiến Thạch đã mắc lỗi ở cú đánh thứ 2 khi đưa bóng vào vùng cỏ rough phía bên phải, qua đó mất đến 5 on và 2 putt ghi điểm triple bogey. Với kinh nghiệm và sự “già dơ” của mình, “Lão tướng G20” Hoàng Anh Linh đã nắm bắt cơ hội với 3 on 2 putt kết thúc hố với điểm bogey qua đó giúp G20 giành chiến thắng kịch tính trong loạt trận playoff.

Kết quả chi tiết: