Cuối tháng 11 này tại Hải Phòng sẽ diễn ra giải đấu WGHN Club Match Play Series 2023. Giải đấu quy tụ nhiều golfer xuất sắc đến từ các CLB nổi tiếng trên toàn quốc sẽ chính thức tổ chức tại sân golf Vũ Yên vào 2 ngày 24-25 cùng sự đồng hành của Nhà tài trợ JG Việt Nam (Wilson).

Công ty CP JG Việt Nam là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ Golf, Lifestyle và Du lịch. Đồng thời cũng là cầu nối cho hơn 5000 cá nhân, doanh nghiệp, thương hiệu golf và các sự kiện ngành Golf. Vào năm 2022, JG Golf Việt Nam chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của hãng Wilson Golf và ra mắt trung tâm Wilson Flagship Golf Shop đầu tiên tại Châu Á. 

Ra đời từ năm 2011 là một sản phẩm với bước tiến mới về thời trang golf, quà tặng golf mang phong cách thiết kế London. Vật liệu sợi nhân tạo chất lượng cao sử dụng đều được lựa chọn kĩ càng để phù hợp với những tiêu chuẩn đề ra cũng như đáp ứng được yêu cầu của các mẫu thiết kế mới nhất trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Trong khuôn khổ giải đấu này, Wilson tài trợ 200 chiếc mũ đến từ thương hiệu nổi tiếng Wilson (Mỹ). Đây sẽ là món quà giúp nâng cao tinh thần cho vận động viên tham. Được làm từ chất liệu cao cấp với đặc tính thoáng mát, không gây bí và bó dính mái tóc giúp vận động viên thoải mái trong suốt thời gian thi đấu.

Với sự hợp tác ý nghĩa này, các đại sứ thương hiệu sẽ đồng hành cùng Wilson Golf Vietnam trong hành trình sắp tới. Họ sẽ cùng đưa ‘di sản’ có tuổi đời 108 năm lịch sử, trở thành một thương hiệu golf gần gũi và ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam, góp phần vào sứ mệnh, đưa ngành công nghiệp golf Việt Nam phát triển, tiệm cận với thế giới.