Jacques Kruyswijk đã có thêm một thành tích đáng nhớ trong năm 2023 khi về thứ 4 tại Joburg Open.

Jacques Kruyswijk tại giải Joburg Open 2023. Ảnh: Getty Images

Năm 2023, Jacques Kruyswijk đã có 2 chiến thắng trên Sunshine Tour và một chiếc cúp European Challenge Tour. Sau khi vượt qua vòng Q School của DP World Tour, Jacques Kruyswijk đã để lại dấu ấn cá nhân của mình tại Joburg Open - giải đấu diễn ra tại Houghton Golf Club, quê hương Nam Phi của anh.

Jacques Kruyswijk đã có cơ hội để cạnh tranh chức vô địch sau các vòng đấu 66 – 64 – 69 và đạt tổng điểm -11, anh kém Thriston Lawrence - người dẫn đầu 4 gậy. Tuy nhiên, ở ngày thi đấu chung kết, trước sự xuất sắc của Dean Burmester với kết quả 64 gậy (-6), Jacques Kruyswijk chỉ có thể xếp vị trí thứ 4 khi đánh 69 gậy và đạt tổng điểm -12.

Jacques Kruyswijk vô địch giải đấu thuộc hệ thống Sunshine Tour vào tháng 8/2023

Jacques Kruyswijk bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013 và anh đã có 11 chiến thắng trong sự nghiệp. Trong kế hoạch phát triển ra thị trường quốc tế của  thương hiệu thời trang golf Việt Handee, hãng đã ký hợp tác với Jacques Kruyswijk và anh là một trong số 15 golfer đại diện cho Handee tại Nam Phi. Cuối tuần qua, khi xem trực tiếp giải Joburg Open, nhiều khán giả Việt Nam đã rất hứng thú khi thấy hình ảnh của một thương hiệu Việt Nam xuất hiện trên tour đấu lớn.

Trong số các đại diện của Handee, ngoài Jacques Kruyswijk, một golfer khác cũng khá thành công tại Nam Phi là Kyle Barker – golfer đã thi đấu tại The Open 2023 và khoác lên mình chiếc áo được sản xuất bởi một doanh nghiệp Việt Nam – Handee Golf.