International Series Oman: David Puig cùng 3 đồng nghiệp tại LIV Golf dẫn đầu sau vòng 1
06:01:00 23/02/2024

David Puig đã có vòng đấu mở màn hoàn hảo tại International Series Oman khi đánh bogey free 7 birdie.

21 người chơi của LIV Golf có mặt tại Oman tuần này trong sự kiện International Series đầu tiên của năm 2024, mục tiêu của họ là tích luỹ những điểm số quý giá trên bảng xếp hạng thế giới để tìm cơ hội được tham dự Major. Muốn điểm số cao đồng nghĩa với việc mỗi golfer cần đạt được thứ hạng cao trong tuần và một vài người trong số họ đã có được khởi đầu thuận lợi cho mục tiêu của mình.

David Puig dẫn đầu International Series Oman sau vòng 1. Ảnh: Asian Tour

David Puig tay golf người Tây Ban Nha đã giành chiến thắng tại sự kiện mở màn mùa giải Asian Tour - IRS Prima Malaysian Open, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng International Series Oman sau vòng đầu với điểm số 65 (-7), cân bằng kỷ lục của sân Al Mouj. Puig đã ghi 7 điểm birdie, anh chỉ đánh trượt green 3 lần trong ngày và mất 26 cú putt. Đây là vòng đấu bogey free thứ ba liên tiếp của Puig. Mặc dù chỉ mới 22 tuổi, nhưng anh đã thể hiện sự ổn định và tự tin ngày càng tăng theo từng tuần.

Joaquin Niemann tại vòng 1 International Series Oman 2024. Ảnh: Asian Tour

Đứng ngay phía sau David Puig là 3 đồng nghiệp tại LIV Golf gồm Joaquin Niemann (66 gậy), Mito Pereira (67 gậy), cùng với Carlos Ortiz (67 gậy).

Joaquin Niemann cũng đã có một vòng đấu không có bogey, anh ghi được một  eagle và bốn birdie. Đội trưởng của Torque GC đã trở thành một trong những golfer đang có phong độ tốt nhất. Anh đã giành chiến thắng tại giải LIV Golf Mayakoba và Australian Open để giành quyền tham dự The Open, cũng như nhận được thư mời tham dự The Masters. Niemann đã kết thúc International Series Oman 2023 ở vị trí thú 5.

 

 

Phạm Duy Dương