WGHN Tournament Race to South Africa 2024 do wGroup tổ chức sẽ khởi động vào ngày 18/01/2024 tới đây. Giải đấu có sự đồng hành của công ty G-Luxury International, đơn vị ủy quyền phân phối thương hiệu điện thoại cao cấp XOR. 

Hệ thống giải thưởng “khủng” từ nhà tài trợ XOR 

XOR được biết đến là thương hiệu điện thoại cao cấp đến từ Anh, gây “mê hoặc” với những chiếc điện thoại thông minh, xa xỉ được xem như món bảo vật quý giá của giới thượng lưu. 

Bên cạnh đó, XOR còn thường xuyên đồng hành với các giải đấu golf Việt. Theo đại diện G-Luxury International, đơn vị được ủy quyền phân phối thương hiệu điện thoại XOR, tính riêng trong quý IV/2023, XOR đã tài trợ cho gần 30 giải đấu golf trên toàn quốc, từ những sân golf nổi tiếng ở Hà Nội đến các giải đấu lớn ở khu vực phía Nam.

Nổi bật trong đó là những giải đấu chuyên nghiệp với sự tham gia của hàng trăm vận động viên như giải Handee 20th anniversary Tournament tại Vinpearl Golf Nha Trang, giải Golf Du lịch Hà Nội 2023 lần thứ 1 tại sân King's Island Golf Resort,…

XOR là nhà tài trợ HIO của giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024

Tiếp tục đến với WGHN Tournament Race to South Africa 2024 trong cương vị là nhà tài trợ HIO, XOR mang đến một hệ thống giải thưởng rất hấp dẫn dành cho các golfer tham dự. Theo đó, XOR sẽ tài trợ giải thưởng HIO là 01 sản phẩm điện thoại Luxury XOR Titanium classic X2 từ UK trị giá 156 triệu tại 04 hole HIO (tại hole 2 và 17 sân King; hole 2 và 8 sân Queen) cho golfer đầu tiên trúng giải.

Đối với các giải Nhất, Nhì, Ba, giải Kỹ thuật sẽ được tặng voucher 30 triệu khi mua sản phẩm điện thoại bất kỳ.

XOR – “Người bạn” nâng tầm đẳng cấp golfer

Dòng điện thoại xa xỉ XOR là thiết kế riêng dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, những người thành đạt trong xã hội, giới golfer sành công nghệ, hướng tới vẻ đẹp trường tồn và những trải nghiệm mang đậm nét cá nhân với mong muốn kết nối riêng tư. 

XOR chính là một tác phẩm nghệ thuật với sự tinh lọc và kết hợp hoàn hảo giữa những nguyên vật liệu quý như titan grade 5 và gốm ceramic theo tiêu chuẩn ngành công nghiệp hàng không, màn hình được bảo vệ bởi tinh thể sapphire và lớp da bê từ Jean Rousseau - thương hiệu chuyên cung cấp da cho các thương hiệu nổi danh thế giới.

"Được mệnh danh là 'thành trì bảo toàn thông tin không thể phá vỡ', nhà sản xuất điện thoại XOR chú trọng đầu tư vào các công nghệ bảo vệ dữ liệu bao gồm công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế XOR-Shield, XOR-Peer và mật khẩu 3 lớp, xóa dữ liệu từ xa tạo ra một thế giới liên lạc an toàn cho chủ sở hữu.

XOR là thương hiệu điện thoại được nhiều golfer lựa chọn 

Mang sứ mệnh tạo ra một phương tiện giao tiếp thông minh, Smart Bluetooth ra đời với mong muốn giúp golfer có thể trao đổi thông tin qua một chiếc điện thoại đích thực, sang trọng đầy phong cách mà không tốn quá nhiều thời gian chết với điện thoại thông minh và mạng xã hội", đại diện nhà phân phối cho hay. 

Tạo ra sự khác biệt và đẳng cấp trong từng sản phẩm, XOR mong muốn trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của giới thượng lưu cũng như cộng đồng yêu thích golf tại Việt Nam, không chỉ đơn thuần là một thương hiệu điện thoại xa xỉ mà còn là người bạn đồng hành trong từng giải đấu golf, mang tới những trải nghiệm đẳng cấp cho mỗi golfer. 

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ có 9 giải đấu vòng loại được tổ chức tại Việt Nam, để tìm ra 36 golfer xuất sắc nhất các bảng, giành vé đi Nam Phi tham dự giải trên sân Houghton Golf Club ở Johannesburg, cùng với 12 golfer chuyên nghiệp hàng đầu Nam Phi.

Hãy cùng chúng tôi đón chờ giải đấu với chặng 1 sẽ khởi tranh vào ngày 18/01 tới đây trên sân Royal Golf Course (Sân Yên Thắng, Ninh Bình).