Chặng 2 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ diễn ra vào ngày 23/02 tới tiếp tục có sự đồng hành của Công ty TNHH G - Luxury International, đơn vị ủy quyền phân phối thương hiệu điện thoại cao cấp XOR.

XOR tiếp tục đồng hành cùng các golfer tại chặng 2 

Chặng đầu tiên của chuỗi giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. 4 người chơi xuất sắc nhất đã được xác định, bao gồm golfer Nguyễn Đức Ninh (vô địch bảng A), golfer Nguyễn Ngọc Toàn (vô địch bảng B), golfer Nguyễn Anh Tuấn (vô địch bảng C) và golfer Nguyễn Thị Bích Thủy (vô địch bảng nữ), qua đó giành quyền tham dự tour golf Nam Phi diễn ra vào cuối năm nay.

Thành công của chặng đấu không thể không nhắc đến sự đồng hành của các nhà tài trợ. Trong đó phải kể đến Công ty TNHH G - Luxury International, đơn vị ủy quyền phân phối thương hiệu điện thoại cao cấp XOR. Và đặc biệt, ở chặng 2, XOR tiếp tục là nhà tài trợ HIO với giải thưởng rất hấp dẫn. Theo đó, XOR sẽ tài trợ 01 điện thoại XOR trị giá 165.000.000 đồng dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 16.

Giải thưởng HIO cực cấp dẫn đến từ nhà tài trợ XOR

XOR - Tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, nâng tầm đẳng cấp golfer

Mỗi chiếc điện thoại XOR là một tác phẩm tinh xảo, là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật cơ khí chính xác và kỹ năng chế tác thủ công cao cấp. Từng chi tiết đều được mài giũa, nắn nót từ các nghệ nhân lành nghề bậc nhất nước Anh, chế tác thủ công với hơn 100 bước từ 170 chi tiết khác nhau. Được chọn lọc từ những nguyên liệu cao cấp nhất, mỗi chất liệu trong điện thoại XOR đều mang trong mình một câu chuyện cuốn hút, góp phần tạo nên sự tinh tế của tổng thể, tôn vinh chủ nhân khi sử dụng. 

Cũng giống như golf, XOR không phải là lựa chọn dành cho số đông. XOR được thiết kế dành riêng cho tầng lớp thượng lưu, giới tinh hoa sành công nghệ, có gu thẩm mỹ, hướng tới vẻ đẹp trường tồn. Chính sự khéo léo và tỉ mỉ của đội ngũ sáng tạo của XOR đã xóa bỏ giới hạn giữa công nghệ và nghệ thuật, đưa XOR trở thành biểu tượng mới cho sự tinh tế và đẳng cấp của giới thượng lưu.

XOR Gold - BST cao cấp nhất với số lượng giới hạn

Không chỉ vậy, XOR mang tới trải nghiệm mang đậm nét cá nhân, là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho sự kết nối giao tiếp riêng tư. Với công nghệ độc quyền đã được cấp bằng sáng chế, XOR-Shield và XOR-Peer bảo vệ tuyệt đối thông tin của chủ nhân.  

Tạo ra sự khác biệt và đẳng cấp trong từng sản phẩm, XOR mong muốn trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của giới thượng lưu cũng như cộng đồng yêu thích golf tại Việt Nam, không chỉ đơn thuần là một thương hiệu điện thoại xa xỉ mà còn là người bạn đồng hành trong từng giải đấu golf, mang tới những trải nghiệm đẳng cấp cho mỗi golfer.

Để có có hội sở hữu chiếc điện thoại xa xỉ, đẳng cấp đến từ thương hiệu XOR, ngay bây giờ, các golfer hãy đăng ký tham gia chặng 2 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 theo các phương thức sau: 

Chi tiết đăng ký tham dự: 

- Ms. Huyền - 0372397025

- Ms. Hoa - 0848353735

Liên hệ tài trợ:

Ms. Phương - 0904887291

Email: phuongpm@booking.wghn.net