Will Zalatoris cải thiện 13 gậy ở vòng 2 Hero World Challenge 2023
08:20:00 02/12/2023

Will Zalatoris đã chơi hay hơn rất nhiều ở vòng đấu thứ 2 Hero World Challenge 2023.

Will Zalatoris đã gặp khó khăn với chấn thương lưng kể từ khi giành chức vô địch FedEx St. Jude Championship 2022. Anh đã thử điều trị bằng phương pháp không phẫu thuật và có một sự trở lại ngắn ngủi trong mùa giải này trước khi cơn đau khiến anh phải rút lui khỏi The Masters và quyết định phẫu thuật.

Hero World Challenge 2023 đánh dấu sự trở lại của Zalatoris, sau vòng đấu mở màn với điểm số 81 gậy (+9), Zalatoris đã chơi hay hơn rất nhiều ở vòng 2.

Will Zalatoris đã ghi eagle ở hố ba, cùng với 6 điểm birdie và 4 bogey để hoàn thành vòng đấu với điểm số 68 gậy (-4). Điểm số này cải thiện đáng kể so với vòng đấu mở màn của anh.

"Ngày hôm qua chỉ là một trò đùa. Chúng ta chỉ cần tiếp tục làm những gì chúng ta đã làm; tôi biết rằng có một trận golf rất, rất tốt phía trước. Chỉ cần luyện tập thôi”, Zalatoris chia sẻ sau vòng đấu.

Zalatoris nói rằng anh đã chơi và tập luyện không bị hạn chế tại sân golf tại Dallas trong sáu tuần, nhưng thi đấu cạnh tranh là một vấn đề khác.

Hiện tại, Will Zalaroris đang cùng đương kim vô địch U.S. Open – Wyndham Clark chia sẻ vị trí cuối bảng với +5 gậy.

Top đầu bảng xếp hạng đang là Scottie Scheffler và Jordan Spieth với điểm -9. Scheffler là người chơi hay nhất vòng 2 khi đánh 66 gậy (-6), trong khi Spieth đánh 67 gậy (-5). Tiger Woods đánh 70 gậy (-2) và đang đứng vị trí thứ 15 với điểm số +1.

Phạm Duy Dương