Giải đấu được tổ chức sau dịp kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nam Phi, mang nhiều ý nghĩa về văn hóa, thể thao và du lịch.

WGHN Tournament Race to South Africa là chuỗi giải đấu được wGroup kết hợp cùng  Handee Golf Fashion và học viện golf Phelan (Nam Phi) tổ chức. Đây là lần đầu tiên Việt Nam và Nam Phi hợp tác tổ chức một giải golf nghiệp dư, đem tới sân chơi hấp dẫn kéo dài suốt 9 tháng cùng cơ hội giao lưu, tranh tài cho các golfer hai nước. 

Trong suốt 30 năm qua, Nam Phi là nước châu Phi duy nhất Việt Nam có quan hệ đối tác vì hợp tác và phát triển. Có thể nói, những kết quả tốt đẹp trong quan hệ giữa hai nước 3 thập kỷ qua đã tạo nền tảng cho phát triển quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực. Đặt trong bối cảnh đó, giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa càng có ý nghĩa hơn khi không chỉ tạo ra sân chơi và cơ hội giao lưu cho những người yêu golf mà còn nâng tầm ý nghĩa, thúc đẩy hợp tác văn hóa, thể thao và du lịch giữa hai quốc gia. 

Giải đấu không chỉ là một sân chơi thể thao, mà còn là dịp để các golfer Nam Phi tới thăm và tìm hiểu về đất nước, văn hóa, con người Việt Nam. Được tổ chức trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, WGHN Tournament Race to South Africa tạo điều kiện để mọi golfer được thăm thú, trải nghiệm vẻ đẹp của Việt Nam và trải nghiệm sân golf đẳng cấp nhất. 

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp của sân golf Hoàng Gia - Royal Golf Course

Ngược lại, 36 golfer Việt Nam cũng có cơ hội được sở hữu tấm vé đi Nam Phi thi đấu tại sân Houghton Golf Club, Johannesburg vào tháng 11 khi tham gia tranh tài. WGHN Tournament Race to South Africa mang đến sự cạnh tranh và hứng khởi cho các golfer đến trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên hoang dã, cùng những điểm đến nổi tiếng như Cape Town, Johannesburg, Sun City, Pretoria, vườn quốc gia Kruger National Park, … 

Hình ảnh đẹp từ trên cao chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Nam Phi

WGHN Tournament Race to South Africa  hữa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của cộng đồng golfer Việt Nam và Nam Phi. Để từ đó, Nam Phi và Việt Nam sẽ là điểm đến được nhiều golfer đưa vào danh sách trải nghiệm. 

KHU VỰC

THỜI GIAN

ĐỊA ĐIỂM

SÂN THI ĐẤU

Miền Bắc

18/1/2024

Ninh Bình

Royal Golf Course

Miền Bắc

23/2/2024

Vĩnh Phúc

Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Miền Nam

15/3/2024

Long An

Royal Long An Golf & Villas

Miền Trung

26/4/2024

Bình Định

FLC Golf Links Quy Nhơn

Miền Trung

17/5/2024

Đà Nẵng

BRG Golf Đà Nẵng

Miền Nam

20/6/2024

Tp.HCM

Vietnam Golf & Country Club

Miền Trung

24/7/2024

Đà Nẵng

Ba Na Hill Golf Club

Miền Nam

22/8/2024

Vũng Tàu

Vung Tau Paradise

Miền Bắc

13/9/2024

Hải Phòng

Dragon Golf Links

Lịch thi đấu chuỗi giải WGHN Tournament Race to South Africa 

Đây thực sự là cơ hội để xây dựng và mở rộng quan hệ hữu nghị giữa cộng đồng golfer hai nước, thúc đẩy hợp tác văn hóa thể thao và du lịch.