Nhiều golfer đã thi đấu chặng 1 sẽ tiếp tục góp mặt ở chặng 2 WGHN Tournament Race to South Africa 2024.

Golfer thi đấu tại chặng 1 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 tại sân Royal Golf Course

Ngày 23/02 tới đây tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort, giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa sẽ diễn ra chặng thi đấu thứ 2 trong hành trình tìm kiếm những golfer xuất sắc nhất được đi Nam Phi.

WGHN Tournament Race to South Africa mang đến cơ hội đặc biệt để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa của Nam Phi. Đất nước này nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp, từ những cánh đồng rộng lớn, rừng rậm đến bờ biển tuyệt đẹp và cả những quần đảo hoang sơ. Các sân golf tại Nam Phi thường được xây dựng trong các khu vực thiên nhiên đẹp mắt, tạo điểm nhấn đặc biệt cho trải nghiệm của golf thủ. Không chỉ có thể tham gia vào một giải đấu quan trọng, mà các golf thủ còn có cơ hội khám phá văn hóa độc đáo và thưởng thức ẩm thực phong phú của đất nước này.

WGHN Tournament Race to South Africa tiếp tục thu hút sự quan tâm và mong muốn tham gia từ nhiều golfer sau khi chưa thể thành công ở chặng 1. Trong 9 chặng đấu, Ban tổ chức không giới hạn số lần tham dự thi đấu của mỗi golfer, khuyến khích các golfer có thể thi đấu nhiều lần bẳng cách hỗ trợ phí thi đấu, nhằm gia tăng cơ hội để mỗi người có thể sở hữu được tấm vé đến Nam Phi.

Bốn gương mặt đầu tiên đã giành được tấm vé đến với Nam Phi là golfer Nguyễn Đức Ninh, golfer Nguyễn Ngọc Toàn, golfer Nguyễn Anh Tuấn và golfer Nguyễn Thị Bích Thủy. Ở chặng 2, vẫn sẽ có 4 bảng đấu được sắp xếp theo handiap và chúng ta sẽ được gặp lại một số những cái tên quen thuộc của golf Việt như Phù Văn Việt, Nguyễn Văn Chung, Lê Minh Hoàn, Nguyễn Minh Kha…

Ngoài mục tiêu tấm vé đi Nam Phi, các golfer cũng còn rất nhiều giải thưởng khác để chinh phục, trong đó có HIO 200 triệu đồng tiền mặt và ô tô Toyota Camry 2.0. Cùng với đó ban tổ chức tiếp tục dành tặng 01 bộ trang phục Handee cho mỗi golfer.

Chi tiết đăng ký tham dự:

- Ms. Huyền - 0372397025

- Ms. Hoa - 0848353735