Một sự kiện bất ngờ trong tiệc tối Khai mạc WGHN Club MatchPlay Series 2023. , một quỹ từ thiện đã được gây dựng lên nhờ sự góp sức của các golfer.

Tối ngày 23/11 tại khách sạn The Shine, giải đấu WGHN Club MatchPlay Series 2023 đã khai mạc với sự tham gia của đông đảo các vận động viên của 15 Câu lạc bộ tham dự và khách mời: Trưởng Ban Tổ chức Phạm Tùng Dương, Giám đốc giải Nguyễn Hoàng Minh, trưởng Ban Trọng tài Nguyễn Danh Minh, Giám đốc triển khai Nguyễn Trọng Khôi, đại diện các NTT... Ngoài ra còn có sự góp mặt của chủ tịch Hội golf Hải Phòng - Ông Vi Quốc Tuấn. 

Một điều bất ngờ đã diễn ra trong buổi tiệc, khi golfer Bùi Mạnh Cường may mắn nhận được phần quà Lucky Draw là túi gậy Callaway. Với một quyết định không được lường trước, anh đã đấu giá túi gậy may mắn nhận được để góp phần đưa vào quỹ từ thiện của Hội golf Hải Phòng. Khởi điểm với mức giá 15 triệu đồng, liên tục được tăng lên các mức 36, 48, 68, 86,... cạnh tranh bởi các golfer Âu Văn Sơn, Ngô Đình Diệm,... và chốt với mức giá 99 triệu đồng từ golfer Nguyễn Hồng Đức. 

Các golfer cùng đóng góp cho quỹ từ thiện của Hội golf Hải Phòng

Dù không đấu giá để nhận được túi gậy, nhưng các golfer Âu Văn Sơn và Ngô Đình Diệm (CLB Hiệp Hoà),  golfer Trương Văn Mạnh (G81) vẫn muốn đóng góp một phần tiền nhỏ của mình để cho vào quỹ từ thiện của Hội golf Hải Phòng, cụ thể mỗi người đóng góp vào quỹ thêm 30 triệu đồng. 

Như vậy với tổng giá trị là 189 triệu đồng, các golfer đã gửi tài khoản trực tiếp đến Chủ tịch Hội golf Hải Phòng. Theo ông Vi Quốc Tuấn, Hội golf sẽ làm thiện nguyện đến các trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mồ côi do tai nạn giao thông, bị bệnh hiểm nghèo.