Tâm điểm tại bảng B WGHN Club Matchplay Series 2023 gọi tên cặp đấu giữa CLB 1982 và CLB G81, khi 2 câu lạc bộ này sở hữu những cái tên đầy kinh nghiệm trong đội hình.

Chiều nay, ngày 23/10 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng, Ban tổ chức giải đấu WGHN Club Matchplay Series 2023 đã tổ chức buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng 16 đội ở các bảng đấu.

Bên cạnh những cặp đấu của các vận động viên sở hữu điểm handicap tốt tại bảng A, các cặp đấu ở B cũng không kém phần hấp dẫn. Trong đó, điểm nhấn là cặp đấu giữa Dương Quốc Tuynh/Lê Bách Việt (CLB 1982) với Lý Quốc Huy/Lê Minh Hoàn (CLB G81).

Các cặp đấu ở bảng B.

Người hâm mộ golf chắc hẳn không quá xa lạ với cái tên Dương Quốc Tuynh, khi golfer này chính là thành viên của tuyển VGA Union Cup. Đầu tháng này, chính Quốc Tuynh đã thi đấu nổi bật trong màu áo Hội Golf Bắc Ninh ngay tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, khi giành về được 2 điểm cho đội tại Giải Vô địch các Hội golf miền Bắc.

Ở bên kia chiến tuyến, golfer Lý Quốc Huy cũng là thành viên chủ chốt của CLB G81 lên ngôi tại Giải Vô địch Golf các CLB 12 con giáp hồi tháng 5 vừa rồi.

Cặp đấu này hứa hẹn sẽ đem đến những điểm nhấn thú vị trong bảng B tại vòng 16 đội vào ngày mai. Trong khi đó, cũng tại bảng đấu này, CLB New Style sẽ bước thẳng vào vòng đấu tứ kết theo kết quả bốc thăm, bởi giải đấu năm nay có sự góp mặt của 15 đội tuyển.

Các trận đấu còn lại ở bảng B bao gồm:

- Xuất phát hố 7: Bùi Xuân Hòa/Bùi Hoàng Anh (Xuân Hòa) với Trần Đình Tuân/Lương Chí Kiên (Đất Cảng)

- Xuất phát hố 7: Đào Văn Dương/Đoàn Bình Trọng (Trâu Vàng) với Phù Văn Việt/ Ngô Đình Diệm (Hiệp Hòa)

- Xuất phát hố 8: Nguyễn Hoài Nam/Nguyễn Quốc Mến (G84) với Trịnh Huy Hoàng/Bùi Xuân Bách (Liên quân Hải Phòng)

- Xuất phát hố 9: Phạm Văn Dụ/Zhong Xu Dong (Anh em) với Ngô Văn Dũng/Nguyễn Tá Mười (G20)

- Xuất phát hố 10: Lê Văn Lãm/Mr. Văn Tài (Five Star) với Mai Văn Lợi/Hoàng Hùng (Hoàng Mai)

- Xuất phát hố 11: Trần Đức Tuân/Vương Duy Tuân (VinGolf) với Vũ Phan Điền/Trần Thế Dũng (Thành Nam)

Tất cả các trận đấu sẽ shotgun lúc 6h sáng ngày 24/11 trên sân Marsh của Vinpearl Golf Hải Phòng.

Theo dõi Livescore tại: https://i.wghn.net/livescore/216