U.S. Open 2024: Tiger Woods nhận được sự giúp đỡ từ con trai Charlie trong vòng đấu tập
09:47:00 11/06/2024

Tiger Woods đã đến Pinehurst No.2 từ rất sớm và golfer người Mỹ đang chuẩn bị cho U.S. Open 2024 cùng với con trai của mình, Charlie Woods.

U.S. Open là lần thi đấu đầu tiên của Tiger Woods kể từ khi anh không vượt qua cắt loại tại PGA Championship vào hồi tháng 5. Sau 4 tuần nghỉ ngơi, golfer người Mỹ đã đến Pinehurst No.2 vào tuần trước cùng với caddie Lance Bennett để chuẩn bị cho giải major thứ 3 trong năm. 

Ngoài ra, vẫn còn một sự xuất hiện nữa bên cạnh Tiger Woods là cậu con trai Charlie. Đây là một hình ảnh khá quen thuộc khi ở 2 giải major trước đó trong năm nay, Charlie đều đến sân đấu để hỗ trợ người cha của mình. 

Năm nay, Tiger Woods đã không làm việc với bất kỳ huấn luyện viên nào, đó là lý do khiến Siêu Hổ rất vui khi có con trai đồng hành cùng với mình. Nhiều lần, người hâm mộ đã chứng kiến Charlie điều chỉnh cho cha của mình khi Tiger thực hiện một cú swing, điều này giống với những bài tập trước đây của Siêu Hổ với huấn luyện viên Butch Harmon.

Tiger Woods cũng cho biết mục tiêu của bài tập đó là ngăn không để cánh tay của anh vung quá xa về bên phải. Bên cạnh đó, Charlie cũng giúp Tiger ở khoản short game với những cú đánh tiếp cận cờ. Trình độ chơi golf của Charlie cũng rất cừ, khi nhiều lần giành chiến thắng cở cấp độ trẻ cũng như thi đấu ấn tượng cùng cha tại các sự kiện PNC Championship mỗi năm. Theo thông tin từ phía Hiệp hội Golf Florida, điểm Handicap của Charlie đang là 3.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đánh golf, sân golf và văn bản

Ngoài hỗ trợ người cha của mình, Charlie cũng được bắt gặp tham gia vào những cuộc trò chuyện chuyên sâu về golf với những người chơi hàng đầu như Jordan Spieth, Justin Thomas và Rickie Fowler.

Trước đó, Charlie Woods đã tham gia vào vòng loại địa phương cho U.S. Open tại Florida, nhưng đã không thể giành quyền đi tiếp. Charlie vẫn sẽ có cơ hội ở những lần tiếp theo, và cả Charlie lẫn Tiger đều hy vọng rằng một ngày nào đó họ có thể cùng nhau thi đấu tại một giải major. 

Nguyễn Đoàn