WGHN Tournament Race To South Africa sẽ là chuỗi giải đấu đáng chú ý trong năm 2024 do wGroup kết hợp cùng Handee Golf Fashion và học viện golf Phelan (Nam Phi) tổ chức.

WGHN Tournament Race To South Africa sẽ có 09 giải đấu được tổ chức tại Việt Nam, để tìm ra 36 golfer xuất sắc nhất các bảng, giành vé đi Nam Phi tham dự giải trên sân Houghton Golf Club ở Johannesburg, cùng với 12 golfer chuyên nghiệp hàng đầu Nam Phi.

Ông Kyle Phelan – Giám đốc học viện golf Phelan, Trưởng ban tổ chức giải đã thể hiện sự hứng thú và mong muốn gặp gỡ các golfer Việt Nam tại Nam Phi. Với tình yêu đối với golf và mong muốn thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao này, ông là người đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức giải đấu này. Từ việc thiết lập lịch trình, địa điểm và quy tắc thi đấu cho đến việc thu hút các golfer xuất sắc tham gia, ông đã đảm bảo rằng WGHN Tournament Race To S.A sẽ là một sự kiện đáng nhớ và đáng để chờ đợi.

Ông đang chờ đợi ngày được gặp gỡ và chào đón các golfer Việt Nam tại Nam Phi, và tin rằng sự giao lưu này sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và tiếp thêm động lực cho sự phát triển của golf Việt Nam.