Trước giờ khai mạc chặng 2 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024, công tác chuẩn bị tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc) đã được gấp rút tiến hành. Tất cả đã sẵn sàng cho chặng thứ 2 rực rỡ của giải đấu.

Chuỗi giải đấu lớn nhất trong năm của wGroup mang tên WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã đi qua chặng đầu tiên và để lại rất nhiều cảm xúc đối với các golfer tham dự. Đa phần các golfer đều bày tỏ niềm hứng thú và mong chờ cho chặng đấu tiếp theo. 

Ngày 23/02 tới, giải đấu sẽ tiếp tục với chặng 2 diễn ra trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc), quy tụ hơn 100 golfer tranh tài. Đây là một sân golf nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp và sự thử thách đầy khó khăn. Sân golf này đã trở thành một điểm đến yêu thích của các golfer trong hơn một năm trở lại đây. Bởi ngoài cảnh quan, chất lượng sân cũng thuộc vào top đầu Việt Nam. 

Ngay lúc này, mọi công tác chuẩn bị đang gấp rút được tiến hành, sẵn sàng đón các golfer đến thi đấu và trải nghiệm. Theo đó, sáng ngày 22/02, ban tổ chức đang hoàn thiện những khâu cuối cùng như kiểm tra lại tình trang sân, hệ thống băng rôn, các dịch vụ khác,...

Con đường dẫn tới Thanh Lanh Valley Golf & Resort được trang hoàng rực rỡ, với những tấm băng rôn, khẩu hiệu của WGHN Tournament Race to South Africa 2024.

Các băng rôn, khẩu hiệu rực rỡ báo hiệu chứng kiến một chặng đấu thứ 2 diễn ra thành công.

Với quy mô lớn của giải đấu, công tác chuẩn bị vì vậy cũng đã được thực hiện rất kỹ lưỡng.

Mọi hoạt động được diễn ra rất khẩn trương, nhưng đảm bảo sự chính xác đến từng chi tiết. 

Tất cả nhằm hướng đến chặng thi đấu thứ 2 thành công, tiếp tục là giải golf được các golfer mong đợi và háo hức tham dự.

Trước giờ G, sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort đã sẵn sàng cho chặng 2 WGHN Tournament Race to South Africa 2024.

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là chuỗi giải đấu có quy mô lớn do wGroup tổ chức. 9 giải đấu vòng loại sẽ được trải dài tại ba miền Bắc - Trung - Nam bắt đầu từ tháng 01/2024 và điểm đến cuối cùng là Nam Phi dự kiến tháng 11/2024.

Sau 9 giải vòng loại tại Việt Nam, 36 golfer xuất sắc nhất vô địch từ các bảng sẽ được tham gia thi đấu cùng 12 golfer chuyên nghiệp Nam Phi (đang thi đấu tại DP World Tour và Sunshine Tour) tại sân Houghton Golf Club (Nam Phi).

Chi tiết đăng ký tham dự: 

- Ms. Huyền - 0372397025

- Ms. Hoa - 0848353735

Liên hệ tài trợ:

Ms. Phương - 0904887291

Email: phuongpm@booking.wghn.net