Transview Golf đồng hành cùng chặng 2 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 với vai trò là Nhà tài trợ vàng. Giải đấu diễn ra vào ngày 23/02 tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Tiếp nối sự thành công ở Chặng 1, Transview Golf Viet Nam tiếp tục đồng hành trong chặng 2 của giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024. Ở chặng 2 Tranview Golf tài trợ cho các vận động viên đạt giải Nhất, Nhì ở các bảng và giải kỹ thuật như sau:

- Giải Nhất các bảng: 01 túi gậy CLW/giải

- Giải Nhì các bảng: 01 túi Boston/giải

- Giải Kỹ thuật: 01 túi Boston/giải

Thương hiệu Callaway có lẽ không còn xa lạ với các golfer bởi chất lượng và độ nổi tiếng trên toàn cầu. Với hơn 40 năm phát triển và đồng hành cùng với các VĐV chuyên nghiệp trên PGA Tour, các sản phẩm của Callaway luôn không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng cho ra mắt các siêu phẩm công nghệ được đông đảo golfer quan tâm và tin dùng. Vào năm 2021, CLW đã hợp nhất với Top Golf tại Mỹ và trở thành thương hiệu có doanh thu cao nhất thế giới.

Túi gậy Callaway được trưng bày tại showroom của Transview Golf Viet Nam

Túi Boston là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đổ của golfer bởi độ tiện dụng cùng kiểu dáng thời thượng. Với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã và lịch sự, túi Boston đã hoàn toàn chinh phục được golfer và trở thành món đồ được yêu thích nhất. Túi với dung tích lớn giúp các golfer dễ dàng sắp xếp những phụ kiện chơi golf như tee, bóng, mark bóng…. hoặc mang đi du lịch, công tác tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. 

Túi Boston được trưng bày tại showroom của Transview Golf Viet Nam

Có thể thấy sự quan tâm sâu sắc của Nhà tài trợ Transview Golf muốn gửi gắm tới các vận động viên qua những phần thưởng với giá trị tinh thần vô giá. Những phần thưởng này là nguồn động lực mạnh mẽ, cổ vũ tinh thần giúp các vận động viên thi đấu đạt thành tích tốt nhất. 

Transview Golf Viet Nam tự tin cung cấp những sản phẩm golf tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Callaway, Odyssey, Bushnell, PG, Ecco, Mizuno, Footjoy và đa dạng các các thương hiệu uy tín khác. Đến với Transview Golf, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Với không gian mua sắm rộng rãi và sang trọng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu golf sẽ mang tới những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho khách hàng.