36 golfer vô địch các bảng mỗi chặng giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ có cơ hội tham gia tour golf 5 ngày 4 đêm trong khuôn khổ vòng chung kết tại Nam Phi.

WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 đã có màn mở đầu thành công với Chặng 1 kết thúc cùng 4 tấm vé đầu tiên tới Nam Phi vào tháng 11. Giải có 9 chặng đấu ở Việt Nam và 1 vòng chung kết ở Nam Phi.  Từ giờ sẽ là cơ hội tỏa sáng trong 8 chặng còn lại của các golfer để tìm ra những chủ nhân tiếp theo trên đường chinh phục chiếc Cup WGHN Tournament danh giá. Điểm nhấn đặc biệt của chuyến đi trong vòng chung kết chính là các golfer sẽ được trải nghiệm một tour golf đẳng cấp 5 ngày 4 đêm tại Nam Phi, không chỉ tham gia trận đấu giải vô cùng gay cấn mà còn là thời gian để các golfer của chúng ta tận hưởng niềm vui du lịch ở đất nước này.

Toàn cảnh Nam Phi trên cao

Lịch trình ở Nam Phi sẽ có những gì hấp dẫn các golfer?

- Ngày 5/11: Xuất phát bay từ Hà Nội/ Sài Gòn đi Johannesburg

- Ngày 6/11: Checkin khách sạn đạt chuẩn 4-5 sao và chơi 1 vòng tập ở sân Serengeti Golf Club - sân golf vô địch từng đăng cai giai Nam Phi mở rộng và giải Duckhook Masters 2019.

- Ngày 7/11: Đi safari tour và tham quan thành phố Johannesburg, Pretoria. Dự tiệc Welcome của Vòng chung kết giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024. 

- Ngày 8/11: Tham dự Vòng chung kết và thi đấu cùng các golfer chuyên nghiệp Nam Phi tại Houghton Golf Club - một sân golf đã đăng cai 8 giải Nam Phi mở rộng, là sân thi đấu của giải Vô địch Alfred Dunhill danh giá (thuộc khuôn khổ DP World Tour). Và cuối cùng, tham dự tiệc Gala dinner.

- Ngày 9/11: Kết thúc lịch trình và bay về Việt Nam. 

Đây không chỉ là một chuyến du lịch golf bình thường, đáng chú ý, 36 golfer có được tấm vé vào Vòng chung kết sẽ được tài trợ 100% chi phí máy bay, lưu trú trong khách sạn đẳng cấp 4 - 5 sao và các chi phí ăn uống, vui chơi theo lịch trình bởi VGolf Travel - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tour golf trong và ngoài nước hàng đầu Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Ngoài những hạng mục cơ bản trên, VGolf Travel còn tài trợ toàn bộ chi phí bảo hiểm du lịch và visa Nam Phi cho các golfer tham dự Vòng chung kết tại quốc gia này. 

Nam Phi là một đất nước tuyệt vời với những nét văn hóa đặc sắc như đa sắc tộc, thiên nhiên phong phú có đồi núi, sa mạc, biển, rừng, môi trường hoang dã với muôn loài động vật quý hiếm cùng người dân thân thiện, ẩm thực đa dạng hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch thú vị không thể bỏ lỡ dành cho các golfer. 

Hiện nay Chặng 2 của WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 đã chính thức mở đơn đăng ký. Đây là một trong những cơ hội để sở hữu “chìa khóa vạn năng” mở ra cánh cửa tới Nam Phi, các golfer hãy nhanh tay đăng ký tham dự để vừa được chơi golf rèn luyện sức khỏe thân tâm trí, vừa có cơ hội du lịch nước ngoài được tài trợ hoàn toàn các chi phí và vừa có cơ hội trở thành người nâng chiếc cúp vô địch danh giá trong làng golf nghiệp dư cùng giải thưởng vô cùng lớn.

Đăng ký tham dự liên hệ: 

Ms. Huyền - 0372397025

Ms. Hoa - 0848353735