Tiếp nối thành công của chặng 3 chặng đầu tiên, ngày 26/04 tới đây tại sân FLC Golf Links Quy Nhơn (Bình Định), giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ diễn ra chặng thi đấu thứ 4 trong hành trình tìm kiếm những golfer xuất sắc nhất được đi Nam Phi.

Như vậy, chuỗi giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 do wGroup tổ chức đã đi qua 3 chặng đầu tiên. Sức hút của giải đấu đã được thể hiện rõ qua số lượng golfer tham gia ngày càng lớn sau mỗi chặng cũng như độ phủ sóng, thảo luận về giải đấu của những người yêu golf trên các kênh mạng xã hội. 

Mới nhất, chặng 3 của giải đấu vừa khép lại vào ngày 15/03 đã xác định chủ nhân của 4 tấm vé tiếp theo đến Nam Phi tranh tài vào tháng 11. Cụ thể, tại bảng A, golfer Nguyễn Ngọc Hào đã xuất sắc về nhất với điểm Net 65. Tại bảng B, cũng với điểm Net 65 golfer Hồ Văn Đài đã giành chiến thắng, cách biệt 1 gậy so với golfer về Nhì là Nguyễn Tiến Hòa. Bất ngờ lớn ở bảng C, trong một ngày thi đấu thăng hoa, golfer Nguyễn Văn Quốc chỉ mất 84 gậy để hoàn thành 18 hố. Với handicap 26, anh đã đạt tổng điểm Net 58 (-14 gậy). Được biết, golfer người Quảng Trị là thành viên câu lạc bộ SG82, anh đã chơi golf từ năm 2020 và chiến thắng vừa đạt được là thành tích danh giá nhất của Nguyễn Văn Quốc cho đến lúc này. 

4 golfer vô địch tại chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024

Đặc biệt, trong chặng đấu lần này đã xuất hiện một vận động viên đầy ý chí và quyết tâm chinh phục tấm vé đến Nam Phi, đó là golfer Hoàng Thị Hải Châu. Sau 2 lần liên tiếp về nhì tại chặng 1 và 2, đến với Royal Long An Golf & Villas, golfer Hoàng Thị Hải Châu đã thi đấu vượt trội so với các golfer còn lại của bảng Nữ. Kết quả 86 gậy, với HCP 290, chị đã lập một kỷ lục điểm số với điểm Net 57 (-15 gậy), vượt qua thành tích -11 gậy của golfer Nguyễn Anh Tuấn lập được ở chặng 1. 

Golfer Hoàng Thị Hải Châu vô địch bảng nữ

Ngày 26/04 tới đây, sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn sẽ chính thức diễn ra chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa. Chặng 4 vẫn sẽ là điểm đến hấp, thu hút sự chú ý và mong đợi từ nhiều golfer, đặc biệt là những người chưa thể thành công ở các chặng trước đó. Sân FLC Golf Links Quy Nhơn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực châu Á. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân golf và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió, nơi được xem là có cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Vì vậy, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, cuộc tranh tài hấp dẫn, kịch tính giữa các golfer. 

Chi tiết về thể thức, quy định giải và đăng ký tham gia giải, vui lòng liên hệ: 

-Ms Trâm: 0905314503

-Ms Ngọc: 0919115915

Liên hệ tài trợ: Ms Phương Phạm 090 488 7291/Email: phuongpm@booking.wghn.net