Tiệc sinh nhật mừng HIO của CLB G20 tổ chức tại sân golf Hilltop Valley

  • CLB G20
  • 07:13:00 01/04/2022
Buổi Outing đánh dấu hoạt động trở lại của một trong số những CLB quy tụ những golfer chất lượng bậc nhất của khu vực thủ đô sau hơn 2 tháng phải tạm hoãn do dịch bệnh.

Ngày 31/3 vừa qua trên sân Hilltop Valley Golf Club đã diễn ra sự kiện Outing của CLB Golf G20. Sự kiện nằm trong kế hoạch giao lưu hàng tháng định kỳ của CLB với mục đích tạo sân chơi cho các hội viên thường xuyên được giao lưu, nâng cao trình độ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho những giải đấu cấp CLB diễn ra trong thời gian tới đây.

Buổi Outing đánh dấu hoạt động trở lại của CLB G20 sau hơn 2 tháng tạm nghỉ vì dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng là dịp để BĐH CLB tổ bữa tiệc chia vui cho các hội viên có sinh nhật trong tháng 2, 3, 4 và mừng thành tích ghi điểm HIO của thành viên Nguyễn Minh Kha trong CLB. Đây cũng là buổi Outing đánh dấu sự trở lại tập luyện của các thành viên CLB G20 sau hơn 2 tháng phải tạm hoãn các hoạt động Outing do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Bữa tiệc sinh nhật đầm ấm của nội bộ các thành viên CLB G20.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của gần 30 thành viên trong CLB, thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Dù chỉ là một sự kiện Outing hàng tháng nhưng cơ cấu giải thưởng của buổi Outing cũng vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là giải thưởng HIO tại các hố par-3 với trị giá tiền mặt là 200 triệu đồng. Khá đáng tiếc là đã không có golfer nào may mắn trong ngày ghi thành công điểm HIO để mang về giải thưởng giá trị mà giải đấu mang lại.

Khép lại ngày thi đấu trong một ngày thời tiết vô cùng thuận lợi, các golfer Bùi Quốc Giang, Lê Đức Kỳ và Lê Văn Minh đã lần lượt giành giải Nhất, Nhì và Ba của sự kiện.

Chủ tịch CLB - Nguyễn Tuấn Việt trao tặng cúp dành cho các golfer đoạt giải tại buổi Outing.

Sau thêm 1 năm hoạt động, CLB G20 đã và đang ngày càng lớn mạnh, từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ golf phong trào khu vực phía Bắc. Tất cả sẽ cùng nhau nỗ lực hết mình hướng đến một năm 2022 hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa.