Tiếc cho Lộ Bàng Thổ!

  • CLB Lộ Bàng Thổ (G90-91)
  • 16:27:00 18/08/2023
  • Phạm Duy Dương
Lộ Bàng Thổ chỉ cách vòng chung kết giải Vô địch các câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng 2023 với 0.3 điểm Index.

Trong mỗi giải đấu thể thao, niềm vui của người chiến thắng luôn đi kèm với nỗi buồn của người thất bại. Đặc biệt khi ranh giới giữa thắng và bại cách nhau chỉ một chút xíu mà thôi.

Ngày hôm qua, các thành viên của CLB Lộ Bàng Thổ chắc chắn đã rất tiếc nuối khi bỏ lỡ tấm vé dự chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội 2023, khi kém đội xếp trên mình chỉ 0.3 index.

Trong lần đầu tiên tham dự giải đấu lớn nhất khu vực phía Bắc, các golfer sinh năm 1990 – 1991 đã phần nào tạo nên bất ngờ cho các câu lạc bộ cùng nhóm khi họ có những chiến thắng xuất sắc như thành tích 9&7 của Nguyễn Văn Linh, 8&7 của cặp Trần Hoài Anh – Đặng Ngọc Dũng, 4&3 của Đàm Văn Lương, hay chiến thắng sát nút của Nguyễn Phú Cương – Vũ Quốc Thanh.

Nhưng đáng tiếc cho Lộ Bàng Thổ khi ở những trận đấu họ có cơ hội giành điểm mà lại đánh rơi trong khoảnh khắc quyết định.

Chỉ có 4,5 điểm sau 10 trận đấu, Lộ Bàng Thổ vẫn có cơ hội lọt vào top 6 đội xuất sắc nhất. Nhưng ICT với 0,5 điểm có được trong trận đấu Fourballs bảng F đã cân bằng điểm số với Lộ Bàng Thổ. Và thật không may khi ICT lại có chỉ số phụ (tổng handicap index) hơn Lộ Bàng Thổ đúng 0.3 index và đẩy CLB xuống xếp vị trí thứ 7.

Đội cổ động viên Lộ Bàng Thổ

Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ với đội trưởng Đào Văn Hoàn, cũng như toàn bộ thành viên Lộ Bàng Thổ. Kinh nghiệm này sẽ theo họ đến với giải đấu năm sau, hứa hẹn một sự trở lại mạnh mẽ hơn.