Ngày 19/12 vừa qua trên sân Vinpearl golf Hải Phòng đã diễn ra giải đấu đầu tiên của Handee 20th Anniversary Tournament . Để làm nên thành công của giải đấu lần này là sự hỗ trợ của các Nhà tài trợ và các golfer đã tham dự giải.

Thay mặt cho Ban tổ chức chuỗi giải đấu Handee 20th Anniversary Tournament 2023, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Quý Đối tác, Quý Nhà tài trợ và toàn thể 240 golfer tham dự đã tạo nên một giải đấu đầy thành công tại Hải Phòng.

Giải đấu là sự kiện quan trọng đánh dấu chặng đường 20 năm thành lập và phát triển của Handee. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi gửi lời tri ân tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Tất cả sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách đã góp phần tạo nên thành công cho sự kiện và đã trở thành động lực vô cùng lớn để thúc đẩy Handee phát triển mạnh mẽ, vững chắc trong tương lai.

Cảm ơn các Quý Nhà tài trợ đã luôn ủng hộ và hỗ trợ cho giải đấu tại Vinpearl Golf Hải Phòng ngày 19/12 vừa qua:

- Nhà tài trợ Kim Cương: Công ty Cổ phần dịch vụ đặt sân golf WGHN

- Nhà tài trợ Kim Cương: Nước Nahita (Công ty TNHH FMCG NAVA)

- Nhà tài trợ Vàng: Công ty TNHH G - Luxury International

- Nhà tài trợ Vàng: Công ty Cổ phần BRICS Việt Nam

- Nhà tài trợ Vàng: CTCP du lịch dịch vụ golf Việt Nam

- Nhà tài trợ Đồng hành: Công ty TNHH Liên doanh Ocany Việt Nam và Công ty Beam Suntory Vietnam.

Cam kết không ngừng nỗ lực và phát triển hơn nữa, Handee hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều giải đấu thú vị, thúc đẩy sự phát triển của làng Golf Việt.

Ngày 29/12 sắp tới trên sân Vinpearl Golf Nha Trang sẽ diễn ra giải đấu thứ 2 trong chuỗi giải Handee 20th Anniversary Tournament 2023. Đây là sự kiện hứa hẹn sự bùng nổ và thành công không kém gì giải đấu tại Hải Phòng vừa qua.