Nước khoáng Ocany - Công ty TNHH liên doanh Ocany Việt Nam đồng hành cùng WGHN Tournament 2024 trong vai trò Nhà tài trợ Đồng hành Chặng 2. Một hành trình thú vị của Ocany đã sẵn sàng tiếp sức cho các golfer của chúng ta.

Chặng 2 của hệ thống giải đấu WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 đã đến gần kề, trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Vĩnh Phúc ngày 23/2/2024 tới đây chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc so tài gay cấn của các golfer nghiệp dư khu vực miền bắc trước khi tiến vào miền trung và nam.

Vẫn thể thức như cũ, các golfer sẽ tranh tài đấu gậy cá nhân trong khuôn khổ 4 bảng đấu A, B, C và bảng nữ để tìm ra 4 tấm vé tiếp theo đến với Nam Phi vào mùa đông tháng 11 năm nay. Ngoài 4 giải vô địch mỗi bảng, các golfer còn có cơ hội nhận các giải á quân và các giải kỹ thuật cá nhân cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ của chương trình. 

Với thời gian dành cho một trận đấu golf dài hơn 5 tiếng đồng hồ, việc bổ sung nước thường xuyên là rất cần thiết cho quá trình trao đổi khoáng chất, cung cấp dinh dưỡng và bài tiết chất qua mồ hôi ra ngoài cơ thể. Thấu hiểu nhu cầu tất yếu của cơ thể con người chúng ta là được cung cấp đủ lượng nước cần thiết, đặc biệt với những người chơi thể thao như bộ môn golf phải vận động liên tục trong một khoảng thời gian dài bất kể thời tiết nắng mưa thất thường, thương hiệu nước Ocany đã tham gia cùng Chặng 2 WGHN Tournament 2024 với vai trò nhà tài trợ đồng hành cung cấp miễn phí 40 thùng nước khoáng Ocany dành cho các vận động viên golf.

Ocany là hãng nước khoáng ion kiềm được nghiên cứu và phát triển với độ pH 9.5 lý tưởng giúp trung hòa axit dạ dày, góp phần nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Giàu hydrogen chống oxy hóa và nhiều vi khoáng tự nhiên giúp tăng cường đề kháng, phù hợp mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày. Được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ giúp nước Ocany sở hữu nhiều chứng chỉ chất lượng nổi bật như: ISO 22000:2018, FDA, GMP, HACCP CODEX 2020,… đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ra đời vào năm 2018, là hãng nước thuần Việt với sứ mệnh sản xuất ra những loại nước uống tốt nhất cho sức khỏe và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày, mọi quy trình và nhà máy sản xuất của Ocany đều được tuân theo tiêu chuẩn của châu Âu. Ocany được áp dụng những quy trình sản xuất tự động hóa khép kín tân tiến nhất và được vận hành bởi những chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm. 

Xây dựng tầm nhìn trở thành doanh nghiệp cung cấp sản phẩm nước uống hàng đầu Việt Nam, Ocany tiếp tục phát triển nước khoáng ion kiềm mà nghiên cứu các dòng sản phẩm mới để tiếp tục mang tới người tiêu dùng những lựa chọn nước uống tinh khiết và tốt nhất cho sức khỏe. 

WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 rất vinh dự khi có sự đồng hành của Ocany trong hành trình Chặng 2 sắp tới. Hứa hẹn đây sẽ là một cơ hội tốt để các golfer được thưởng thức và tìm hiểu nhiều hơn về Ocany.