Ngoài 200 triệu tiền mặt, golfer ghi HIO tại WGHN Club MatchPlay Series 2023 sẽ nhận được xe ô tô Toyota do Tổng Công ty bảo hiểm PVI tài trợ.

PVI là công ty bảo hiểm số một Việt Nam và là doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam đầu tiên được A.M Best – Tổ chức Xếp hạng Tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới xếp hạng năng lực tài chính ở mức A- (Xuất sắc) vào đầu năm 2023. Cung cấp đa dạng các loại bảo hiểm như Bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm thân thể, bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn lao động,…

Tổng Công ty bảo hiểm PVI hiện được đánh giá là doanh nghiệp bảo hiểm có hệ thống quản trị rủi ro tốt và hiện đang là nhà bảo hiểm công nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm năng lượng với thị phần đạt trên 99%, bảo hiểm tài sản - thiệt hại với gần 45% thị phần và bảo hiểm hàng hải với khoảng 32% thị phần. Phát huy kinh nghiệm và nền tảng vốn có của mình, PVI cùng với wBooking mạng lưới phục vụ khách hàng rộng lớn, ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mở ra một trải nghiệm mới trên ứng dụng WGHN.

Không nằm ngoài sự quan tâm trước giải WGHN Club MatchPlay Series 2023, PVI từng có ý định tham dự giải đấu tuy nhiên vì một số lý do bất khả kháng nên không thể tham dự. Để bày tỏ sự quan tâm với vai trò là một đối tác chiến lược của wBooking, PVI sẽ tài trợ giải thưởng HIO 01 xe ô tô Toyota với giá trị1 tỷ 300 triệu đồng cho golfer may mắn duy nhất trong ngày 24/11.

Ngoài ra, golfer ghi HIO tại giải còn nhận được 200 triệu đồng tiền mặt của nhà tài trợ NextPay.