Vào ngày 23/02, chặng 2 của chuỗi giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 chính thức khởi tranh trên sân Thanh Lanh Valley Golf and Resort. Giải đấu là cơ hội giúp các golfer có tấm vé miễn phí tới Nam Phi vào tháng 11/2024. Tại chặng 2, sân Thanh Lanh sẽ cùng đồng hành với giải đấu trong vai trò là Nhà tài trợ đồng hành.

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là sự kiện được mong chờ nhất năm với 9 chặng đấu trải dài khắp đất nước. Đặc biệt, 36 golfer giành giải Nhất tại các bảng trong chuỗi giải sẽ nhận được cơ hội tham gia vòng chung kết tại Nam Phi và thi đấu trên sân Houghton Golf Club ở Johannesburg. Đây là sân golf chứng kiến những khoảnh khắc huy hoàng và những cuộc đối đầu đầy kịch tính trong lịch sử golf của 08 giải S.A Opens. Sân chơi quy mô này đã thu hút hàng trăm golfer chuyên nghiệp trên cả nước. 

Sân Houghton Golf Club ở Johannesburg (Nam Phi)

Tại chặng 2, Thanh Lanh Valley Golf and Resort là nơi thi đấu tiếp theo của golfer và cũng là đơn vị đồng hành cùng giải đấu. Được biết, sân golf Thanh Lanh hoạt động từ năm 2021 nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của các golfer và được giới golfer đánh giá là 1 trong 2 sân golf có thiết kế đẹp nhất Việt Nam. Tọa lạc tại Nam Tam Đảo và được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo, sân Thanh Lanh mang đến cho golfer một không gian tuyệt vời với sự đa dạng của đồi núi, thung lũng, hồ nước bình yên. Sự kết hợp khéo léo giữa thiên nhiên cùng các công trình nhân tạo giúp các golfer có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Sân golf Thanh Lanh được thiết kế 18 lỗ tiêu chuẩn với tổng chiều dài sân lên tới 7000 yards được chia thành 5 tee box riêng biệt phù hợp với mọi trình độ của golfer. Mặc dù được thiết kế dạng sân links nhưng lại mang phong cách đồi núi, thung lũng và hồ nước. Các chướng ngại bunker được mô phỏng dựa trên hình dạng của ngọn núi có độ sâu vừa phải, thành dốc đứng và mặt green mấp mô. Ngoài ra, vùng fairway với diện tích từ 30-60 yards giúp các golfer thỏa sức vung gậy với những đường line đẹp mắt.

Sân Thanh Lanh Valley Golf and Resort

Bên cạnh những vẻ đẹp thiên nhiên thì sân Thanh Lanh cung cấp các dịch vụ tiện ích như:

- Cửa hàng dụng cụ proshop: Cung cấp trang phục, phụ kiện, thiết bị golf.

- Khu vực nhà hàng: Diện tích rộng rãi, sức chứa lên tới 400 khách cùng menu đa dạng từ món Á đến món Âu.

- Khu vực locker: Thiết kế sang trọng, kín đáo, chia hai khu nam, nữ riêng biệt. Ngoài ra, sân Thanh Lanh cung cấp dịch vụ xông hơi ướt, xông hơi khô, bể sục.

- Khu vực nghỉ ngơi: Khu uống cà phê, hầm rượu, phòng VIP, khu cigar,... đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn của golfer.

- Hệ thống villa: Tọa lạc ngay phí sau tòa nhà CLB với thiết kế cổ điển, view núi rừng mang lại cảm giác thanh bình, yên tĩnh cho các golfer.