Sự tự tin đã giúp Golf Land Club vào vòng chung kết giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

  • CLB Golf Land
  • 10:49:00 19/08/2023
  • Hoàng Châu
Golf Land Club là CLB tiềm năng trong vòng chung kết giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023.

Trong lần đầu tiên tham dự giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng, Golf Land Club mang tinh thần thoải mái, giao lưu và học hỏi. Đội trưởng Nguyễn Minh Nghĩa đã chia sẻ rằng CLB không đặt quá nặng về thành tích đạt được. Dù vậy nhưng các tuyển thủ trong CLB rất tự tin với việc sẽ vượt qua vòng loại bởi sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt 2 tháng vừa qua.

Trong 10 trận đấu vòng loại ở nhóm 3, Golf Land Club mang về cho mình 6 điểm với 6 trận thắng.

Đầu tiên phải kể đến chiến thắng áp đảo khiến đối thủ không kịp “vuốt mặt” của golfer Nguyễn Văn Hòa trước Nguyễn Mạnh Phúc (Fire Golf Club) với tỷ số 7&5. Và 4 chiến thắng nữa trong loạt trận Singles Match với sự góp công của các tuyển thủ Trần Ngọc Tân, Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Nguyễn Minh Nghĩa và Nguyễn Bá Hai.

Golf Land Club có thêm 1 điểm quan trọng nhờ chiến thắng trong trận Fourballs của cặp Dương Văn Sỹ và Tống Thanh Chung trước cặp đôi của CLB Lương Sơn Bạc với tỷ số 2&1.

Với 6 điểm có được, Golf Land Club xếp vị trí thứ 3 trong nhóm 12 câu lạc bộ và giành vé vào vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng 2023.