Sau thành công ấn tượng từ 2 chặng đấu đầu tiên ở miền Bắc, WGHN Tournament Race to South Africa 2024 chính thức đặt chân đến miền Nam cho chặng đấu thứ 3 tại Royal Long An Golf & Villas.

Chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ đến với Royal Long An Golf & Villas

Kết thúc thành công chặng 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort, chuỗi giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ tiếp tục hành trình đến với miền Trung và miền Nam ở các chặng tiếp theo, trước khi quay lại miền Bắc ở chặng 9 (chặng cuối cùng) tại Hải Phòng. 

Trong đó, Royal Long An Golf & Villas sẽ là điểm dừng chân của chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 vào ngày 15/03, dự kiến có sự góp mặt của 128 golfer. 

Royal Long An Golf & Villas có thể coi là một sân đấu hoàn toàn mới, khi chỉ mới vận hành thử nghiệm vào đầu năm 2023, trước khi chính thức khai trương đi vào hoạt động ở tháng 11 cùng năm. 

Đây là sân golf 27 hố tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi huyền thoại golf thế giới Sir Nick Faldo, hiện sân đấu đã hoàn thiện 18 hố đạt chuẩn và đưa vào hoạt động. Không chỉ là sân golf chuyên nghiệp, Royal Long An Golf & Villas còn có các dịch vụ tiện ích hàng đầu tại Long An với toà nhà Clubhouse thiết kế hiện đại có diện tích gần 3000m2 và 32 phòng lưu trú sang trọng, sẵn sàng phục vụ những trải nghiệm của các golfer. 

Với địa hình đặc trưng của miền sông nước, cùng sự hài hòa trong cách bố trí các hố golf đan xen địa hình sông, hồ tạo nên một nét rất riêng biệt cho Royal Long An Golf & Villas. 

Không những thế, chính bởi những đặc trưng trong địa hình, cùng sự khắc nghiệt trong thời tiết của miền Tây, sân đấu này cũng tiềm ẩn nhiều thách thức đang chờ các golfer tham gia chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đến chinh phục. 

“Đây là một sân đấu khá thách thức và tương đối mới. Đầu tiên, sân của chúng tôi có tổng cộng 73 bunker, trung bình 4-5 bunker ở mỗi hố đấu, và các bunker này có thành cao, dốc. Cùng với đó, ở các bunker chúng tôi sử dụng loại cát xốp, mịn, người chơi sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi đưa bóng vào khu vực này”, ông Hồ Trần Tuấn, Giám đốc Điều hành sân Royal Long An Golf & Villas cho biết trong buổi họp báo công bố giải đấu Nam A Bank Vietnam Masters vào tháng 9 năm ngoái. 

“Thứ hai, dù không giáp biển, nhưng gió ở khu vực sân cũng khá lớn, điều này cũng là một phần các golfer phải đối mặt. Tiếp đó là độ dài sân, đối với tee xanh tiêu chuẩn là 7000 yard và tee đen là hơn 7100 yard, sân khá dài đòi hỏi các golfer cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nếu muốn đạt kết quả tốt. Hơn nữa, chúng tôi có 4 hố par 3 đặc trưng với chiều dài hơn 200 yards, cắt qua hồ và đánh ngược gió”.

Ngoài ra, mỗi green lại có một độ khó khác nhau với địa hình uốn lượn của các đỉnh green, đòi hỏi người chơi phải đọc line và tính toán thật kỹ trước khi ra gậy.

Bên cạnh đó, hố 9 par 3 với chiều dài 223 yards có thể coi là hố đấu đặc trưng của Royal Long An Golf & Villas. Hố đấu dài, đánh trong điều kiện gió ngược đòi hỏi các golfer phải có cú tee shot cực kỳ chuẩn xác, nếu không muốn bóng rơi vào 2 bunker phía trước green hay hố nước lớn ngay phía trái green. Điểm thú vị là hồ nước này khá lớn, sâu hơn 10 mét, và kể từ khi đi vào vận hành thử nghiệm cho đến nay đã có rất nhiều golfer đưa bóng xuống đây.

Những điểm đặc biệt, thách thức nói trên Royal Long An Golf & Villas hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho các golfer muốn chinh phục tấm vé đi Nam Phi tại chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024.

Chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 quy tụ 128 golfer sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 15/03 tới đây trên sân Royal Long An Golf & Villas.

Chi tiết về thể thức, quy định giải và đăng ký tham gia giải, vui lòng liên hệ: 

-Ms Như Ý: 0948.988.844

-Ms Yến Tiên: 0333.149.503

Liên hệ tài trợ: Ms Phương Phạm 090.488.7291 / Email: phuongpm@booking.wghn.net