Golf – Sex và những điểm tương đồng
12:00:00 27/08/2024

“Chơi golf và tình dục là những thứ duy nhất bạn có thể tận hưởng mà không cần giỏi.” Jimmy Demaret.

Nhà vô địch The Masters 3 lần Jimmy Demaret đã chia sẻ như vậy khi nói về sự tương đồng giữa Golf và Sex. Ngoài ra, giữa Golf và Sex có những điểm tương đồng khác mà khi ngẫm lại thấy khá hợp lý.

Chinh phục

Mỗi sân golf đưa ra một loạt các thách thức độc đáo khác nhau. Tương tự như vậy, đối tác tình dục của mỗi người cũng tạo ra những thách thức. Hiểu về sân golf có thể giúp bạn có một vòng đấu thành công, cũng như hiểu về mặt thể chất và cảm xúc của đối tác sẽ là một điểm cộng lớn trong việc đạt được các mục tiêu tình dục. Trên sân golf hay trong một mối quan hệ, vượt qua thử thách là chìa khóa dẫn đến thành công.

Thuần thục về kỹ năng

Các tay golf chuyên nghiệp nâng cao kỹ năng của họ bằng cách đánh hàng trăm quả bóng mỗi ngày. Với Sex, việc luyện tập và trải nghiệm cũng sẽ đem lại Tất nhiên, tôi không gợi ý, tuy nhiên, chúng ta có thể quan hệ tình dục hoặc thân mật với tần suất như nhau. Trong golf tay tốt là điều kiện tiên quyết. Họ cũng là một yêu cầu cho tình dục tuyệt vời. Khi chúng ta trở nên khéo léo hơn trong chuyện chăn gối và sự thân mật, chúng ta cũng phải có một kế hoạch chắc chắn về cách chơi trò chơi của mình. Điều này bao gồm những kỳ vọng thực tế.

Mỗi sân golf là khác nhau. Mọi tay golf đều bị thách thức bởi gió, nước, mưa và cát. Khi tiếp tục so sánh này, tình dục và sự thân mật cũng bị ảnh hưởng bởi những thách thức như tuổi tác của đối tác, đau đầu, mất việc làm, con cái, sức khỏe kém và thiếu ham muốn. Sự quen thuộc với sân gôn cho phép người chơi quản lý trò chơi của họ tốt hơn. Điều này không khác gì việc làm quen với điểm yếu của vợ/chồng/bạn tình của bạn để tận hưởng trải nghiệm tình dục thỏa mãn và thỏa mãn hơn. Điểm mấu chốt: Golf là kỹ thuật và tình dục là cảm xúc.

Các sân gôn được thiết kế với nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau. Để thành công, bạn phải biết cách đọc green. Điều này cũng đúng đối với việc thỏa mãn sự thân mật tình dục, bạn phải hiểu và đánh giá cao đối tác của bạn. 

Phạm Duy Dương