Bên cạnh việc tranh tài giành tấm vé đi Nam Phi, các golfer tham gia chặng 8 của giải WGHN Tournament Race to South Africa còn có cơ hội trúng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, các giải thưởng đặc biệt dành cho golfer may mắn tại chặng 8 bao gồm các giải Hole in one:

- Hố 5B: 01 xe ô tô Toyota Camry trị giá 1,2 tỷ đồng + Thẻ giặt là cao cấp trị giá 30 triệu đồng (được tài trợ bởi Công ty TNHH Eco Clean Asia - AMAZE)

- Hố 4A và 9C: Mỗi hố 01 điện thoại XOR Titanium classic X2 từ UK trị giá 168 triệu đồng.

- Tất cả các hố Par 3 (4A, 6A, 2B, 5B, 5C, 9C): Mỗi hố 01 Voucher Tour Golf Đảo Síp 7 ngày 6 đêm trị giá 100 triệu đồng (được tài trợ bởi Công ty Cổ phần Thương mại Nonstop).

Lưu ý: Giải thưởng hole in one tại mỗi hố chỉ dành cho người chơi đầu tiên ghi điểm Hole In One.

Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt lên đến 30 triệu đồng khi ghi điểm Eagle tại các hố 3A, 7A, 4B, 7B, 3C và 6C, theo chương trình gói bảo hiểm Eagle do wBooking phối hợp cùng Tổng công ty Bảo hiểm PVI phát hành.

"Những giải thưởng này sẽ tạo cơ hội vàng cho các golfer may mắn. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ góp phần làm tăng thêm sự hấp dẫn và kịch tính của chặng đấu", đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Chặng 8 của giải WGHN Tournament Race to South Africa sẽ diễn ra tại sân golf Long Biên ngày 16/08/2024, hứa hẹn mang đến những màn tranh tài đỉnh cao và những khoảnh khắc không thể quên.