Chương trình “Golf & Travel in Vietnam” của SBS Golf ghi hình tại Đà Nẵng và Phú Quốc
15:41:00 30/03/2024

Đài truyền hình Quốc gia Hàn Quốc SBS Golf gần đây đã lựa chọn Đà Nẵng và Phú Quốc làm điểm đến cho chương trình “Golf & Travel Vietnam” với sự tham gia của 4 nữ golfer tới từ Hàn Quốc.

SBS Golf, kênh truyền hình đầu tiên về golf tại Hàn Quốc, đã phát sóng tập đầu tiên của chương trình dài 8 tập tên “ Golf & Travel in Vietnam” (Golf & Du lịch tại Việt Nam).

Đây được coi là một trong những chương trình đáng chú ý và thú vị nhất về những hành trình golf mà SBS Golf từng làm. Chương trình mang đến cho người xem những gợi ý hấp dẫn về chuyến đi kết hợp trải nghiệm chơi golf với các hoạt động du lịch, thư giãn.

Đáng chú ý, tập đầu tiên trên kênh YouTube chính thức của chương trình đã thu hút gần 19.000 lượt xem chỉ sau 20 giờ và lượt xem có xu hướng ngày càng tăng. Nhiều khán giả đã để lại bình luận ngưỡng mộ vẻ đẹp thiên nhiên của Phú Quốc. Các tập tiếp theo sẽ được phát sóng hàng tuần, từ nay đến hết tháng 4 năm 2024.

Tập đầu tiên nhanh chóng thu về gần 19 nghìn lượt xem chỉ sau 20 giờ phát sóng

SBS Golf đã lựa chọn Đà Nẵng và Phú Quốc là hai điểm đến tiềm năng và phù hợp trong ngành golf lữ hành. Hai địa điểm này được biết đến với những bãi biển nổi tiếng thế giới và sân golf đẳng cấp cùng  với hệ sinh thái đa trải nghiệm từ ẩm thực, giải trí tới nghỉ dưỡng. 

Cùng theo chân bốn golfer tài năng và trẻ đẹp tới từ Hàn Quốc, gồm Chun Ji Sun, Park Jin Yi, Kim Seo Young và Park Bo Kyeong, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn thể hiện kỹ năng điêu luyện của họ tại hai sân golf cao cấp Vũng Bầu (Phú Quốc) và Bà Nà Hills Golf Club (Đà Nẵng). Ngoài ra, chương trình còn kết hợp những trải nghiệm nghỉ dưỡng khiến cho bốn nữ golfer vô cùng thích thú khi trải nghiệm tại hai điểm đến này. 

Sân golf Vũng Bầu phù hợp cho những trải nghiệm chơi golf, bơi lội và nghỉ dưỡng

Điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình tới Phú Quốc là sân golf tại ngay trung tâm Vũng Bầu. Sân có 18 hố với chiều dài 7508 yard par 72.  Bên cạnh những trải nghiệm với golf, các khách mời của chương trình còn đưa người xem đến với các hoạt động giải trí trọn ngày tại Sunset Town phía nam Phú Quốc. Du khách tới đây sẽ có cơ hội tham gia những trải nghiệm văn hóa hấp dẫn như workshop làm nón lá, gỏi cá trích. Hành trình của bốn cô gái trẻ tại đây còn trở nên thú vị hơn nữa với những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại những resort hàng đầu Phú Quốc, bao gồm Premier Village Phú Quốc Resort, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay & Resort và La Festa Phú Quốc & Curio Collection by Hilton.

Trải nghiệm tại những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Phú Quốc

Trong khi sân Golf Vũng Bầu mang đến trải nghiệm chơi golf lãng mạn bên bờ biển cho du khách thì Bà Nà Hills Golf Club lại gây ấn tượng mạnh nhờ địa hình đa dạng, không khí trong lành mát mẻ và khả năng chắn gió cao.

default
Bà Nà Hills Golf  Club

Hành trình tiếp theo của bốn nữ golfer nổi tiếng Hàn Quốc tại Đà Nẵng là những trải nghiệm giải trí thú vị tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và các điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời, trong đó có Mercure Danang French Village Bana Hills và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Sự lựa chọn điểm đến của SBS Golf đã củng cố vị thế của hai địa điểm này là sự lựa chọn hàng đầu khu vực về du lịch thể thao cao cấp.

 

Thu Phương