Q&A
Mẹo sử dụng 2 tee để cải thiện cú đánh của bạn
13:00:00 22/03/2024

Bạn muốn cải thiện khả năng đánh bóng của mình? Cách đơn giản nhất là hiểu cách tương tác giữa gậy với mặt cỏ - điều này dẫn đến việc nén bóng để liên tục đánh gậy sắt của bạn .

Nhưng trước khi đến sân tập để thực hiện động tác nén, hãy giữ mọi thứ đơn giản và bắt đầu bằng cách tìm điểm thấp nhất của gậy. Khi bạn làm điều này, khả năng kiểm soát của bạn sẽ được cải thiện và bạn có thể có những cú đánh tốt hơn.

Mặc dù có rất nhiều bài tập có thể giúp tăng cường cảm giác này nhưng người hướng dẫn Nick Kumpis sẽ cung cấp một trong những bài tập đơn giản nhất mà tôi từng thấy và bạn thực sự chỉ cần một cây gậy và hai tee phát bóng để thử.

Một bài tập dễ dàng để cải thiện khả năng đánh bóng của bạn

Trong bài viết trên, Kumpis - Giám đốc Hướng dẫn Santa Ana CC , đặt hai tee phát bóng xuống đất, mỗi tee cách quả bóng bằng chiều rộng của mặt gậy. Bạn cũng có thể thực hiện thao tác này mà không cần bóng nếu bạn đang ở trong một không gian chật hẹp chẳng hạn như phòng khách.

Tiếp theo, chỉ cần chuẩn bị tư thế đứng của bạn như bình thường, đảm bảo bạn giữ trọng lượng của mình trên chân trước để duy trì sự cân bằng tốt trong cú đánh của bạn. Cuối cùng, hãy thực hiện cú đánh của bạn, khiến cả quả bóng và tee phía trước bay lên, đồng thời tránh mọi tiếp xúc với tee sau.

Cho dù bạn đang ở nhà hay trên sân tập, bài tập đánh bóng dễ dàng này là một cách tuyệt vời để cảm nhận điểm thấp của gậy khi chạm vào cỏ. Bằng cách đưa cảm giác đó vào hố đấu tiếp theo, bạn sẽ tiếp xúc tốt hơn và bắt đầu kiểm soát tốt hơn với mỗi cú đánh.

Nhật Lệ