Chính thức đánh dấu hành trình của WGHN Tournament 2024 ở miền Nam, Chặng 3 giải đấu sẽ được đăng cai tổ chức vào ngày 15/3 trên sân Royal Long An Golf & Villas. Đồng hành với Chặng 3 là những gương mặt Nhà tài trợ quen thuộc xuyên suốt cùng hệ thống giải đấu.

WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 là hệ thống giải đấu với 9 chặng xuyên suốt 3 miền ở Việt Nam và kết thúc với chặng Chung kết ở Nam Phi. Đây là năm đầu tiên WGHN Tournament được tổ chức hứa hẹn sẽ là tiền đề cho sự phát triển của một giải đấu thường niên dành cho các golfer nghiệp dư. Không chỉ có cách thức tổ chức độc đáo, sáng tạo và mới lạ ở Việt Nam, WGHN Tournament 2024 còn mang đến rất nhiều phần thưởng giá trị cao cho những golfer tham gia thi đấu và đoạt giải. Đây vừa là động lực thúc đẩy tinh thần thể thao vừa là sân chơi để các golfer rèn luyện và gặt hái thành tựu từ những kinh nghiệm của mình. 

Tạm thời khép lại khu vực miền bắc, Chặng 3 WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 đã nam tiến và sẽ được tổ chức vào ngày 15/3 trên sân Royal Long An Golf & Villas. Đây là cơ hội dành cho các vận động viên golf khu vực miền nam thể hiện khả năng và chinh phục chiếc cúp vô địch danh giá. 

Đến với Chặng 3, lộ diện những gương mặt nhà tài trợ quen thuộc đầu tiên của giải đấu bao gồm: công ty VGolf Travel, thương hiệu Handee Golf Fashion và trung tâm wHIO. 

VGolf Travel là nhà tài trợ kim cương của giải đấu, không chỉ là một đơn vị lữ hành chuyên tổ chức các tour golf trong và ngoài nước, đến với WGHN Tournament 2024, VGolf Travel còn là đơn vị tài trợ 100% chi phí và tổ chức tour golf 5 ngày 4 đêm trong khuôn khổ Chặng chung kết đến Nam Phi vào tháng 11 này. Ngoài ra, VGolf Travel còn có rất nhiều tour golf vòng quanh thế giới khác như tour châu Âu, châu Mỹ, châu Á, … Với giá thành hợp lý và những quyền lợi tốt nhất, VGolf Travel tự tin là đơn vị lữ hành tour golf hàng đầu Việt Nam. 

Hình ảnh khách hàng check-in trong tour golf Bali do VGolf Travel tổ chức.

Xem thêm deal tốt của VGolf Travel tại: https://travel.wghn.net/ 

Là nhà tài trợ Kim cương với 100% phần quà doorgift dành cho các golfer, Handee Golf Fashion luôn có những sản phẩm quần áo và phụ kiện golf chất lượng nhất. Với sứ mệnh tiên phong và ứng dụng công nghệ cao vào quá trình sản xuất sản phẩm, Handee luôn sát sao với từng tiến độ để có thể cho ra đời những sản phẩm golf tốt và có tính ứng dụng cao. Tại WGHN Tournament, các golfer sẽ được tự do lựa chọn trang phục theo sở thích về màu sắc, kiểu dáng và số đo của mình.

Gian hàng của Handee Golf Fashion tại Chặng 2 sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Khám phá showroom của Handee tại: tầng 1 số 20 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tham khảo các sản phẩm của Handee tại trang web: https://handee.vn/ 

Nhà tài trợ HIO - Trung tâm bảo hiểm wHIO. wHIO nhiều năm qua đã là một trong những trung tâm bảo hiểm Hole In One uy tín với nhiều gói giải thưởng đã được trao đi cho các golfer trúng giải. wHIO có các gói với các hạng mức khác nhau, nhỏ nhất là phần thưởng D50 với số tiền mặt 50 triệu đồng và nhiều nhất là gói D500, tiền thưởng lên đến 500 triệu đồng. HIO không chỉ là một giải thưởng dành cho các vận động viên bộ môn golf mà còn là động lực thúc đẩy tinh thần thể thao cho các golfer để được một lần mở khóa thành tựu “hole in one” trong đời.

Cơ cấu các gói giải thưởng của wHIO.

Tìm hiểu các gói giải thưởng của wHIO tại: https://hio.wghn.net/ 

Ngoài những nhà tài trợ chính ở trên, Chặng 3 WGHN Tournament - Race to South Africa còn chào đón những đơn vị tài trợ có tên tuổi khác. Hãy cùng chờ đón chúng mình bật mí trên vNewstoday nhé!

Liên hệ đăng ký thi đấu:

-Ms Như Ý: 0948.988.844

-Ms Yến Tiên: 0333.149.503

Liên hệ tài trợ: Ms Phương Phạm 090 488 7291/Email: phuongpm@booking.wghn.net