Chặng 2 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 diễn ra vào ngày 23/2 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc) có sự đồng hành của nha khoa thẩm mỹ Miss Dental.   

Mang sứ mệnh “Chăm sóc tận tâm – Kiến tạo nụ cười – Nâng tầm nhan sắc”, nha khoa thẩm mỹ Miss Dental mong muốn cung cấp những dịch vụ nha khoa chất lượng và phát triển trở thành nha khoa tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam. 

Không chỉ đảm bảo về không gian phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ mọi yêu cầu về điều kiện vô trùng Miss Dental còn cập nhật và ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại hàng đầu thế giới nhằm đảm bảo sự an toàn, bền vững và tinh tế cao trong thẩm mỹ nha khoa.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tận tình, chu đáo 

Thấu hiểu mối quan tâm lớn từ các golfer về thẩm mỹ, đặc biệt là nâng cao và bảo vệ sức khỏe răng miệng, nha khoa thẩm mỹ Miss Dental đã trở thành tài trợ đồng hành của WGHN Tournament Race to South Africa 2024 mang đến những ưu đãi rất hấp dẫn. Cụ thể, Miss Dental dành tặng voucher 100 triệu cho toàn bộ golfer đạt giải (18 voucher) khi sử dụng dịch vụ răng sứ thẩm mỹ.   

Có thể thấy, nhà tài trợ đồng hành Miss Dental đã mang đến chương trình ưu đãi rất thiết thực và ý nghĩa dành cho các golfer tham dự giải. Đây chắc chắn sẽ là một trong những nguồn động lực giúp các golfer thi đấu quyết tâm để đạt được thành tích tốt nhất.

Công nghệ, máy móc hiện đại được sử dụng tại Miss Dental

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là chuỗi giải đấu có quy mô lớn do wGroup tổ chức. 9 giải đấu vòng loại sẽ được tổ chức trải dài tại ba miền Bắc - Trung - Nam bắt đầu từ tháng 01/2024 và điểm đến cuối cùng là Nam Phi dự kiến tháng 11/2024.

Trải qua 9 giải vòng loại tại Việt Nam, 36 golfer xuất sắc nhất vô địch từ các bảng sẽ được tham gia thi đấu cùng 12 golfer chuyên nghiệp Nam Phi (đang thi đấu tại DP World Tour và Sunshine Tour) tại sân Houghton Golf Club (Nam Phi). Không chỉ là một giải đấu thể thao đơn thuần, WGHN Tournament Race to South Africa 2024 còn là nơi giao lưu, kết nối, quảng bá nét đẹp văn hóa, du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Chi tiết đăng ký tham dự: 

- Ms. Huyền - 0372397025

- Ms. Hoa - 0848353735

Liên hệ tài trợ:

Ms. Phương - 0904887291

Email: phuongpm@booking.wghn.net