Ngày 13/01/2024 đoàn các golfer chuyên nghiệp Nam Phi đã sang Việt Nam để tham dự chặng 1 của giải đấu WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 tại sân Royal Golf Course, Yên Thắng, Ninh Bình (18/01). Ngoài kỹ năng chuyên môn của các vận động viên Nam Phi thì thời trang sân golf của họ cũng là câu chuyện điểm tâm bên lề được giới mộ điệu vô cùng quan tâm.

Handee Golf Fashion vừa là đơn vị song hành tổ chức giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 vừa là nhà tài trợ trang phục và phụ kiện cho các golfer tham gia thi đấu tại các chặng đấu của mùa giải. Trang phục golf của các vận động viên Nam Phi cũng sẽ được Handee tài trợ xuyên suốt những ngày tham dự giao lưu và  thi đấu ở Việt Nam.

 

 

Những bộ đồ dành cho các golfer Nam Phi đã được Handee lên kế hoạch chọn lựa và chuẩn bị tỉ mỉ, kỹ càng từ nhiều ngày trước. Ông Nguyễn Hải Nguyên - Founder của Handee Golf Fashion là một người đam mê golf chính hiệu và cũng là người hiểu rõ nhất điều gì cần trong một bộ trang phục cho các golfer khi lên sân. Từ những kinh nghiệm cá nhân áp dụng vào thực tiễn phát triển cho việc sản xuất, Handee đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm hữu dụng và thoải mái nhất cho sự chuyển động của các golfer. Qua nhiều năm nghiên cứu và cải tiến, Handee cũng đã có rất nhiều sự thay đổi về mẫu mã, màu sắc và chất liệu để đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng của mình.

 

 

Bộ trang phục Handee chuẩn bị cho các vận động viên golf Nam Phi chính là món quà tri ân đặc biệt mà BTC giải cũng như Handee muốn dành tặng cho các bạn. Qua đó thể hiện sâu sắc sự quyết tâm của người Việt muốn đưa sản phẩm Việt ra thị trường Quốc tế và các golfer trên thế giới sẽ biết đến trang phục của Handee Golf Fashion nhiều hơn.