Luke List lập kỷ lục khoảng cách putting thành công mới trên PGA Tour
11:39:00 16/02/2024

Sau vòng đấu đầu tiên tại Genesis Invitational 2024, Luke List ghi nhận thành tích kỷ lục ấn tượng khi có khoảng cách putting thành công tổng cộng 224 feet.

 

Luke List có khởi đầu đầy ấn tượng tại Genesis Invitational 2024

Riviera Country Club đã được chứng kiến một màn biểu diễn xuất sắc trong vòng đấu đầu tiên Genesis Invitational 2024 trước khả năng putting của Luke List. Anh đã kết thúc vòng 1 với kết quả 65 gậy (-6) để có vị trí đồng hạng 2 cùng với Cam Davis và Jason Day. Kết quả bogey free của anh đến từ phong độ putting ấn tượng với tổng cộng khoảng cách ghi điểm thành công 224 feet (khoảng 68 mét). 

Thành tích trên không chỉ là kỷ lục về tổng khoảng cách putting thành công được thực hiện trong một vòng đấu trên PGA Tour, mà còn là thành tích cao nhất từng được ghi nhận trong một vòng đấu tại Riviera Country Club.

Luke List cho biết: “Đúng là cứu thua. Tôi đã putt tốt khi cần thiết”. Anh đã cứu par thành công từ khoảng cách hơn 11 feet tại hố 12 và gần 75 feet tại hố 13, để duy trì bảng điểm không bogey của mình.

Cùng với đó, Luke List đã không ngừng ghi điểm ấn tượng trên sân với những cú putt birdie xuất sắc từ những khoảng cách đáng kinh ngạc, trong đó có cú putt 48 feet tại hố 2 và 30 feet tại hố 14.

Anh cho biết: “Những tình huống giữ par ở hố 12 và 13 thật sự quan trọng đối với vòng đấu của tôi. Điều đó giữ đà cho tôi một chút và tôi đã có thể kết thúc một ngày thi đấu tốt đẹp nhất”.

Luke List đứng đầu về chỉ số putting trên sân sau vòng 1 với tổng cộng 26 cú putt trong vòng đấu. Thành tích của Luke List đã vượt xa vòng đấu tốt nhất trước đó trong mùa giải của nam golfer Matthieu Pavon, người đã có tổng khoảng cách ghi điểm thành công là 210 feet 3 inch (khoảng 64 mét) tại Farmers Insurance Open trên sân Torrey Pines South.

 

Ngọc Hậu