Với tinh thần thể thao văn minh, cao thượng, hơn 120 golfers đã có một ngày thi đấu đầy năng lượng, hào hứng và chuyên nghiệp. Sự thành công của giải đấu không thể đạt được nếu thiếu sự đồng hành và hỗ trợ quý báu từ các Quý Nhà tài trợ.

 


Chỉ còn một chặng nữa, 36 gương mặt golfer xuất sắc nhất góp mặt tại Vòng Chung kết Giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ được lộ diện. Ngay từ khi Chặng 1 được tổ chức trên sân golf Royal Golf Club Ninh Bình từ Tháng 1, giải đấu đã gây được nhiều tiếng vang. Đến nay, sau thành công của 8 chặng, sức hút của Chặng 9 diễn ra sắp tới đây càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ về tài chính và hiện vật, các nhà tài trợ đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng của giải đấu, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer và khán giả. Nhờ sự đồng hành của các nhà tài trợ này, giải đấu đã đạt được những tiêu chuẩn cao nhất về tổ chức và chuyên nghiệp.

Ban tổ chức giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các Quý nhà tài trợ: 

Nhà tài trợ Kim cương:

- Công ty CP Du lịch Dịch vụ Golf Việt Nam VGolf Travel

- Thương hiệu thời trang Handee Golf Fashion

- Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn Thương Tín Sacombank

Nhà tài trợ Vàng:

- Công ty TNHH Transview Golf Vietnam

Nhà tài trợ HIO: 

- Công ty TNHH G-Luxury International 

- Trung tâm bảo hiểm wHIO

- Công ty TNHH Eco Clean Asia

- Công ty Cổ phần Thương mại Nonstop

Nhà tài trợ Đồng hành:

- Công ty TNHH Liên doanh Ocany Việt Nam

- Sân golf Long Biên 

Bảo trợ truyền thông:

- Trang tin tức tổng hợp vNewstoday

- Mạng xã hội Kinh tế Đầu tư 24H Money

Chính nhờ sự đồng hành của các Quý Nhà tài trợ đã giúp chúng tôi tổ chức nên một giải đấu đầy ý nghĩa và trọn vẹn, tạo ra sân chơi giao lưu, gắn kết các golfer có cùng đam mê với mong muốn bứt phá các giới hạn của bản thân. 

 

Chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của Quý vị trong thời gian tới để những mùa giải sau sẽ ngày càng chất lượng và thành công hơn nữa.