WGHN Tournament Race to South Africa 2024 chuẩn bị đến với chặng 3 trên sân Royal Long An Golf & Villas (Long An), Công ty Cổ phần Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam (VGolf Travel) tiếp tục là nhà tài trợ kim cương của giải đấu.

VGolf Travel - Nhà tìa trợ kim cương chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024

Chuỗi giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 do wGroup tổ chức đang nhận được sự quan tâm của đông đảo những người yêu golf. Giải đấu đã đi qua hai chặng đầu tiên, tại các điểm đến lần lượt tại sân Royal Golf Course (Ninh Bình (18/01) và sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Vĩnh Phúc (ngày 23/02). Không làm cộng đồng golfer Việt thất vọng, các chặng đấu đã chứng kiến những màn tranh tài kịch tính, hấp dẫn, qua đó cho thấy chất lượng chuyên môn cao của giải. 8 cái tên đầu tiên giành quyền đến Nam Phi thi đấu vào tháng 11 tới cũng đã được xác định.

Đồng hành với giải đấu từ chặng đầu tiên, VGolf Travel tiếp tục là nhà tài trợ kim cương của WGHN Tournament Race to South Africa 2024 tại chặng 3 trên sân Royal Long An Golf & Villas (Long An) vào ngày 15/03 tới. Được biết đến là đơn vị lữ hành golf uy tín hàng đầu Việt Nam, VGolf Travel sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức tour golf cho 36 golfer Việt Nam xuất sắc nhất các vòng loại đến Nam Phi tham dự vòng chung kết vào 05/11 - 09/11 năm nay.  Chương trình tour chung kết này được trực tiếp vận hành và tài trợ toàn bộ chi phí bởi VGolf Travel. 

VGolf Travel đồng hành xuyên suốt cùng WGHN Tournament Race to South Africa 2024

Trên sân Royal Long An Golf & Villas (Long An) tại chặng 3 sắp tới, VGolf Travel sẽ mang đến cho golfer một không gian giao lưu và tìm hiểu kỹ hơn về cơ hội tiến tới vòng chung kết của giải tại Nam Phi. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để golfer có thể nhận tư vấn trực tiếp từ đội ngũ của VGolf Travel về những hành trình du lịch golf đẳng cấp tại Nam Phi cũng như các điểm dừng khác trên toàn thế giới. 

Không chỉ đóng vai trò là nhà tài trợ kim cương, VGolf Travel còn là đơn vị đồng hành, tạo điều kiện tối ưu cho các golfer trải nghiệm không gian golf tuyệt vời tại sân đấu Houghton Golf Club, nơi diễn ra vòng chung kết, đồng thời mang đến cho golfer Việt cơ hội cọ sát với những golfer Pro chuyên nghiệp của Nam Phi. Sự kiện này không chỉ là cuộc đua với chính bản thân các golfer mà còn là cơ hội để trải nghiệm du lịch, văn hóa và cảm nhận vẻ đẹp tự nhiên của đất nước Nam Phi.

VGolf Travel - Đối tác du lịch golf Nam Phi uy tín hàng đầu

Công ty Cổ phần Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam (VGolf Travel), thành viên của wGroup là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch golf chuyên biệt, chất lượng cao. 

VGolf Travel tổ chức và điều hành các tour golf nội địa & quốc tế với tiêu chuẩn dịch vụ 4 - 5 sao, đồng thời cung cấp dịch vụ đặt sân golf tại Việt Nam và nước ngoài trên toàn thế giới. Ngoài ra, VGolf Travel cũng thiết kế tour private, tour golf theo yêu cầu và cung cấp các dịch vụ lẻ như xe đưa đón, nhà hàng, khách sạn,...

Trải nghiệm golf giao lưu với các tuyển thủ Pro của Nam Phi cùng VGolf Travel

Các hành trình tour golf Nam Phi được tổ chức và điều hành bởi VGolf Travel luôn được cam kết là hành trình hấp dẫn, thú vị và đặc sắc nhất. VGolf Travel cung cấp cả tour golf dài ngày và ngắn ngày tại Nam Phi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer. Đặc biệt, với lợi thế sở hữu văn phòng đại diện tại Nam Phi và độc quyền vận hành hệ sinh thái du lịch (bao gồm các cơ sở lưu trú, farm rượu và farm thú), VGolf Travel đảm bảo trải nghiệm đa dạng, đẳng cấp, an toàn và thuận tiện nhất.

Ghé thăm website của VGolf Travel tại vgolftravel.com để biết thêm thông tin chi tiết và khám phá thêm nhiều hành trình golf đẳng cấp, độc đáo và hấp dẫn khác!

Chi tiết về thể thức, quy định giải và đăng ký tham gia chặng 3 của WGHN Tournament Race to South Africa 2024, vui lòng liên hệ: 

- Ms Như Ý: 0948.988.844

- Ms Yến Tiên: 0333.149.503

Liên hệ tài trợ: Ms Phương Phạm 090 488 7291/ Email: phuongpm@booking.wghn.net