Giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ diễn ra trên 9 sân golf trong nước, tất cả đều gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo và vẻ đẹp riêng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer tham gia.

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là chuỗi giải đấu có quy mô lớn do wGroup tổ chức. 9 giải đấu vòng loại sẽ được trải dài tại ba miền Bắc - Trung - Nam bắt đầu từ tháng 01/2024 và điểm đến cuối cùng là Nam Phi dự kiến tháng 11/2024.

Sau 9 giải vòng loại tại Việt Nam, 36 golfer xuất sắc nhất vô địch từ các bảng sẽ được tham gia thi đấu cùng 12 golfer chuyên nghiệp Nam Phi (đang thi đấu tại DP World Tour và Sunshine Tour) tại sân Houghton Golf Club (Nam Phi). Đến với giải đấu, các golfer không chỉ được giao lưu, so tài tại một sân chơi tầm cỡ, khâu tổ chức chuyên nghiệp mà đặc biệt còn được trải nghiệm trên các sân golf hàng đầu trong nước. Dưới đây là 9 sân golf tuyệt đẹp tương ứng với địa điểm diễn ra 9 chặng đấu của WGHN Tournament Race to South Africa 2024.

Royal Golf Course 

Địa chỉ: Thôn 4B, xã Đông Sơn, thành Phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình

Sân Royal Golf Course hay còn được gọi là sân Golf Hoàng Gia có tổng diện tích 670 ha, là sân golf lớn nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Sân Golf Hoàng Gia được đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng với những tiêu chuẩn quốc tế, đẳng cấp, chuyên nghiệp lại sở hữu những nét quyến rũ cổ kính, trầm mặc như tên gọi của nó. Sân gồm 36 hố, chia thành sân King và sân Queen.

Sân golf này có đặc điểm thiết kế rất đặc biệt đó là thiết kế khoảng cách của các hố golf rất đa dạng, phù hợp với bất cứ golfer nào từ người mới học chơi cho đến các golfer chuyên nghiệp. 

Sân Golf Hoàng Gia là sân golf có diện tích lớn nhất Việt Nam hiện tại

Thanh Lanh Valley Golf & Resort  

Địa chỉ: Xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

Sân golf Thanh Lanh nằm trong khuôn viên khu du lịch sinh thái Nam Tam Đảo. Thiết kế của sân được đặc trưng bởi sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên và các công trình nhân tạo. Sân có tổng cộng 18 hố golf có view tuyệt đẹp khi có thể nhìn ra hồ và sông núi hữu tích. Với tổng diện tích là 73 ha, chiều dài sân 7000 yards chia thành 5 tee box riêng biệt phù hợp với trình độ của từng golfer.

Có thể nói, đây là một sân golf khá đặc biệt khi thuộc dạng sân golf links nhưng lại mang phong cách đồi núi, thung lũng và hồ nước.

Sân gofl Thanh Lanh với khung cảnh núi đồi và hồ nước tuyệt đẹp

Royal Long An Golf & Villas

Địa chỉ: Xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An

Không quá khi cho rằng, Royal Long An Golf & Villas là một tuyệt tác sân golf. Điều đó đến từ sự tổng hòa từ ý tưởng thiết kế, chất lượng cỏ đến tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng. Được chính tay huyền thoại Sir Nick Faldo lên thiết kế xây dựng, sân golf đã đi vào hoạt động và đăng cai tổ chức các giải golf ấn tượng nhất năm 2023.

Dù mới đi vào hoạt động vào đầu năm 2023 nhưng hệ sinh thái sân golf Royal Golf & Villas đã nhanh chóng thu hút và nhận về nhiều đánh giá tích cực từ các golfer khi có dịp đến đây. Được xây dựng trên địa thế của khu vực Tây Nam Bộ, sân golf trải dọc theo các con sông đã tạo nên nét đặc trưng riêng cho địa hình nơi đây.

Royal Long An Golf & Villas là sân golf trong nước hàng đầu hiện nay

FLC Quy Nhơn Golf Links

Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực châu Á. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân golf và khung cảnh nên thơ của bờ biển Nhơn Lý với địa danh Eo Gió, nơi được xem là có cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

FLC Quy Nhơn Golf Links mang đến sự đặc biệt trong từng nhóm hố đấu. Cụ thể, 9 hố đầu đặc trưng cho khung cảnh lãng mạn với gió xuyên qua những rặng thông và đồi cát, 9 hố sau là cảnh biển cả hùng vĩ.

Sân FLC Quy Nhơn Golf Links với khung cảnh tuyệt đẹp

Mỗi đường golf tại FLC Quy Nhơn Golf Links mang trong mình một câu chuyện riêng và golfer sẽ cảm thấy mỗi lần chơi là một lần trải nghiệm mới, vì vậy luôn để lại ấn tượng, cảm xúc khó quyên cho du khách, người chơi.

Danang Golf Resort (BRG Danang Golf Resort)

Địa chỉ: Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng và chơi golf BRG Đà Nẵng nằm dọc bờ biển miền Trung Việt Nam, sở hữu khung cảnh biển đẹp đến mê mẩn. Đây là sân golf đầu tiên tại Đà Nẵng được phác họa bởi hai nhà thiết kế hàng đầu thế giới: Jack Nicklaus và Greg Norman. BRG Da Nang Golf Resort cũng chính là sân golf sở hữu Par 3 đẹp nhất Việt Nam.  

Với diện tích lên đến 150ha, chiều dài gần 7200 yards với 18 hố golf cùng với kiểu địa hình uốn lượn, BRG Da Nang Golf Resort chắc chắn sẽ đem đến cho các golfer những trải nghiệm đầy thú vị. 

Sân BRG Da Nang Golf Resort

Đặc biệt, hình dáng thảm cỏ và đụn cát tại đây gợi nhớ lại những sân golf gần biển cổ điển của Anh, trong khi đó các khu vực xung quanh lại nhắc đến những sân golf được ca ngợi của vùng Sandbelt nước Úc mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại cực thu hút.

Vietnam Golf & Country Club

Địa chỉ: Đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Sân golf Vietnam Golf & Country Club trải dài trên diện tích 300 ha với quy mô 36 hố golf, 72 gậy tiêu chuẩn và được chia làm hai khu: Khu Tây và khu Đông (mỗi sân có 18 hố).

Cả hai sân đều sở hữu những đường bóng nhấp nhô, liên kết với đường sông nước, để mang đến những thử thách cho người chơi golf. Khu vực phát bóng, fairway hay green đều được trồng cỏ cao cấp, giúp cho cú swing của golfer thêm phần chuẩn xác. Tuy nhiên, những đường bóng tại khu Đông rộng hơn so với sân khu Tây.

Sân golf Vietnam Golf & Country Club được nhiều giải đấu lựa chọn để tổ chức thi đấu

Bà Nà Hills Golf Club

Địa chỉ: Bà Nà – Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng

Được bao bọc bởi núi đồi, Bà Nà Hills Golf Club là sự kết hợp ngoạn mục giữa địa hình tự nhiên hoang sơ và thảm thực vật phong phú. Mỗi hố golf đều được chủ ý thiết kế tận dụng địa hình thuận lợi và vẻ đẹp núi rừng nguyên sơ. Chín đường đầu chạy dọc theo rừng cây, hố cát, chín đường sau lần lượt xoắn qua các sườn đồi. 

Sự thay đổi độ cao cũng như độ dốc khác nhau của mỗi hố khiến việc tính toán khoảng cách bóng lăn thường không chính xác. Điều này đòi hỏi golf thủ phải có những cú đánh đa dạng và có kỹ năng tốt trong suốt 18 hố. Với thiết kế này sẽ rất phù hợp với những golfer muốn chinh phục sự mới lạ.

Vẻ đẹp cực thu hút của sân Bà Nà Hills Golf Club

Vung Tau Paradise Golf Course

Địa chỉ: Số 1 đường Thùy Vân, phường Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu

Vũng Tàu Paradise Resort Golf Club là một trong số những sân golf của Viêt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf này được đánh giá là đẳng cấp và rất có tiếng tại miền Nam Việt Nam. Sân golf nằm trong khuôn viên của khu du lịch nức tiếng Paradise Beachside Resort.

Nét nổi bật của khu resort này chính là lối kiến trúc tinh tế, mô phỏng theo phong cách nhà sàn quen thuộc của người Tây Nguyên. Đặc biệt, tại Paradise Golf Vũng Tàu, các nhà thiết kế đã tận dụng khéo léo đặc điểm địa hình tự nhiên để xây dựng nên một sân golf chất lượng, có tính thử thách cao.

Vũng Tàu Paradise Resort Golf Club đạt tiêu chuẩn quốc tế

Dragon Golf Links

Địa chỉ: Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng

Dragon Golf Links Đồ Sơn còn được biết đến với tên gọi sân golf Đồi Rồng được xem là một kiệt tác sân golf mới tại thành phố Cảng. Sở hữu thiết kế đặc biệt của một sân golf dạng links và tầm nhìn panorama độc đáo, chắc chắn đây là tọa độ trải nghiệm không thể bỏ lỡ với những người đam mê bộ môn thể thao hấp dẫn này. 

Sân golf trên biển 18 hố này được chia thành 2 sân với các đường đánh riêng biệt. Mỗi hố tại Dragon Golf Links đều được chú trọng đến từng chi tiết với mong muốn mang đến những trải nghiệm ấn tượng nhất cho người chơi sau khi kết thúc mỗi vòng golf. Bên cạnh đó, với các bãi cỏ xanh mượt trải dài cùng hệ thống hồ cảnh quan đan xen đầy thách thức hứa hẹn sẽ mang đến những thử thách khó nhằn. 

Sân Dragon Golf Links Đồ Sơn

Với khung cảnh tuyệt mỹ cùng tầm nhìn panorama 360 độ bao quát vùng biển Đồ Sơn, sân golf Đồi Rồng đã trở thành kiệt tác sân golf miền Bắc mà không golfer nào muốn bỏ lỡ.

Để có cơ hội trải nghiệm thi đấu trên các sân golf hàng đầu Việt Nam trên, "ẵm" những giải thưởng có giá trị lớn và đặc biệt là cơ hội sở hữu tấm vé đến Nam Phi so tài, hãy đăng ký tham gia giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 theo các phương thức sau:

Chi tiết đăng ký tham dự: 

- Ms. Huyền - 0372397025

- Ms. Hoa - 0848353735

Liên hệ tài trợ:

Ms. Phương - 0904887291

Email: phuongpm@booking.wghn.net