Hội golf Quảng Bình tri ân các nhà tài trợ giải Vô địch các CLB golf Quảng Bình lần 3 – Tranh cúp Trường Thịnh

  • Hội golf Quảng Bình
  • 11:59:00 06/10/2023
  • Phạm Duy Dương
Các nhà tài trợ đã góp phần giúp cho giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Quảng Bình lần 3 thành công tốt đẹp.

Giải Vô địch các CLB golf Quảng Bình lần 3 – Tranh cúp Trường Thịnh diễn ra ngày 30/09 – 01/10 tại FLC Golf Links Quảng Bình đã kết thúc thành công tốt đẹp. Năm nay, giải đấu có sự góp mặt của 12 CLB trực thuộc hội golf, cũng như các CLB khách mời tới từ Quảng Trị, Đà Nẵng. Với hai bảng đấu dành cho Nam và Nữ, các CLB đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng đẹp, trong đó đặc biệt là màn đấu playoff cạnh tranh vô địch giữa 3 CLB Lệ Thuỷ, Quảng Trị và G19.

Để đạt được những thành công cho giải, ngoài sự nhiệt tình tham gia của 12 CLB, không thể không nhắc đến sự đồng hành của các nhà tài trợ. Trong đó, trong đó Tập đoàn Trường Thịnh đóng vai trò quan trọng với tư cách nhà tài trợ Danh xưng.

Lãnh đạo Tập đoàn Trường Thịnh và đội ngũ của Greg Norman khảo sát dự án sân golf tại Quảng Bình

Tập đoàn Trường Thịnh tiền thân là Công ty TNHH Xây dựng Trường Thịnh được thành lập năm 1994. Đến nay, Trường Thịnh đã trở thành Tập đoàn vững mạnh trong lĩnh vực xây dựng và khai thác du lịch. Tại tỉnh Quảng Bình, ngoài dự án nghỉ dưỡng cao cấp Sun Spa Resort và khu du lịch sinh thái Động Thiên Đường đã nổi tiếng cả nước, Tập đoàn Trường Thịnh còn có nhiều dự án lớn khác. Hiện nay, Tập đoàn đang đầu tư xây dựng sân golf 36 hố tại Quảng Bình do Greg Norman thiết kế tại xã Bảo Ninh, Tp Đồng Hới.

Sau giải Vô địch các CLB golf Quảng Bình lần 3, Tập đoàn Trường Thịnh dự kiến sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội golf Quảng Bình trong những giải đấu tiếp theo, gần nhất sẽ là giải Quảng Bình Championship 2023 vào tháng 12.

Cùng với Tập đoàn Trường Thịnh, Hội golf Quảng Bình cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu như: Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf, CLB Golf The King, Mai Thanh group, Sunspa Resort, TaylorMade, Royal Hotel Quảng Bình, FLC Biscom, FLC Golf Links Quảng Bình, Balenga.

Trong nỗ lực hoàn thiện các giải đấu ngày càng quy mô và chuyên nghiệp, sự đồng hành của các nhà tài trợ với hội golf Quảng Bình là vô cùng đáng trân trọng.