Hiệp Hoà toàn thắng lượt trận ra quân vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023
13:29:00 09/10/2023

Hiệp Hoà là đội thi đấu xuất sắc nhất trong lượt trận mở màn vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023.

Là đại diện duy nhất của Bắc Giang tham dự vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023, CLB Hiệp Hoà đã có khởi đầu rất tốt khi là đội duy nhất toàn thắng trong lượt trận thi đấu đầu tiên.

Trong buổi sáng ngày 9/10, với 4 trận đấu Singles Match bảng C và D, CLB Hiệp Hoà đã giành trọn vẹn 4 điểm. Nguyễn Văn Công là thành viên mang về điểm số đầu tiên khi thắng áp đảo Ngô Nam Phương 7&5. Trong trận đấu này, Nguyễn Văn Công dẫn 6Up sau 9 hố đấu và cả trận chỉ thua đúng 1 lần trước đối thủ ở hố 12.

Bùi Văn Khang với chiến thắng 4&2 trước Nguyễn Xuân Hải (TMU Golf Club) đem về điểm số thứ 2 cho Hiệp Hoà, dù đã bị dẫn trước 2Down sau 2 hố đầu tiên. Cùng có chiến thắng 1Up và đều là các cuộc lội ngược dòng là thành tích của Ngô Văn Thọ và Ngô Văn Phong.

Hiệp Hoà từng dẫn đầu bảng xếp hạng ở vòng loại và kết quả toàn thắng trong lượt trận đầu tiên ở vòng chung kết là thành tích sẽ giúp Hiệp Hoà có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành thứ hạng cao ở giải.

Cũng trong lượt trận đấu Singles Macth bảng C, D, CLB Phạm Gia cũng có thành tích toàn thắng, cùng với đó là 5 đội tuyển khác cùng có thành tích bất bại (3 thắng, 1 hoà) là tân binh Lộ Bàng Thổ, Họ Nguyễn Thăng Long, Doanh nhân Thái Hưng Hà, Hoàng Mai và G81.

 

 

 

 

Phạm Duy Dương