Những gương mặt tiếp theo nào sẽ sở hữu 4 tấm vé để đến với Vòng chung kết tháng 11 tại Nam Phi trong Chặng 2 WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort ngày 23/2?

Đếm ngược 2 ngày trước Chặng 2 của hệ thống giải đấu WGHN Tournament 2024, không chỉ Ban tổ chức tất bật chuẩn bị chỉn chu và hoàn thành các công tác trước giải mà các vận động viên golf của chúng ta cũng đã và đang dành thời gian ra luyện tập hàng ngày cho giải đấu. Điều này thể hiện được sự tâm huyết, nghiêm túc và tinh thần thể thao của các golfer. 

Chặng đấu thứ hai ở khu vực miền bắc đã nhận được sự quan tâm và đăng ký tham dự của hơn 130 golfer nghiệp dư đáp ứng được yêu cầu handicap index bảng nam A từ 0 đến 9.0, bảng nam B từ 9.1 đến 18.0, bảng nam C từ 18.1 đến 27.0 và bảng nữ từ 0 đến 29.0. Vẫn thể thức như cũ nhưng không kém phần hấp dẫn, thi đấu shotgun đồng loạt tính điểm gậy cá nhân và 4 giải vô địch mỗi bảng sẽ nhận được những tấm vé tham gia chung kết tại Nam Phi để thi đấu cùng 12 golfer chuyên nghiệp của nước bạn. Đây vừa là cơ hội để thử sức, cạnh tranh công bằng và rèn luyện thể lực, trí lực của các golfer. Không chỉ là một giải đấu golf thông thường, WGHN Tournament - Race to South Africa còn là nơi để những người yêu môn thể thao golf cùng hội tụ và mở rộng mối quan hệ bằng hữu, hợp tác kinh doanh sau này. 

Được đăng cai tổ chức tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort, tỉnh Vĩnh Phúc là một sân golf được giới mộ điệu đánh giá cao và sân Thanh Lanh rất nổi tiếng với các golfer trong và ngoài nước. Có rất nhiều giải đấu và outing đã được tổ chức tại sân Thanh Lanh như giải 6 Club Tournament, LGA Championship 2023, HNGA Leaders Championship Open 2023, ... Tại Chặng 2 này các golfer sẽ được thi đấu qua 18 hố và để giành lấy chức vô địch. Các vận động viên của chúng ta cũng sẽ phải có những sự tính toán và kiên trì nhất định để hoàn thành chặng đấu mà không nản chí. 

Ban tổ chức WGHN Tournament 2024 đã ghi nhận được hơn 20% các golfer là những vận động viên tiếp tục đăng ký từ Chặng 1, hơn 50% số golfer đăng ký là từ các câu lạc bộ golf có hoạt động tích cực và số còn lại là các golfer hoạt động cá nhân. Có thể nói, WGHN Tournament đã tạo ra một tiền lệ chưa từng có đó là xây dựng nên một hệ thống giải đấu với quy mô lớn với nhiều chặng đấu cùng phần thưởng hấp dẫn dành cho các golfer mà không bị giới hạn số lần thử sức qua mỗi chặng để tiến đến chuyến “du lịch thi đấu” tại đất nước nằm ở cực Nam của châu Phi. Trong khuôn khổ giải đấu WGHN Tournament, với lịch trình 5 ngày 4 đêm, ngoài thi đấu chính thức, 36 golfer vô địch các chặng của chúng ta còn được đi du lịch trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, địa danh nổi tiếng ở Nam Phi hứa hẹn một kỷ niệm khó quên với đoàn Việt Nam.

Hình ảnh các golfer tại Chặng 1 sân Royal Golf Course, hứa hẹn Chặng 2 sẽ còn nhiều hấp dẫn hơn nữa.

Theo dõi hành trình của các golfer ở Chặng 2 cùng vNewstoday. Ai sẽ là người tiếp theo chạm tay vào tấm vé thông hành quyền lực ấy? Tất cả sẽ có trong ngày 23/2 tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.