Rất nhiều đặc quyền, ưu đãi hấp dẫn từ nhà tài trợ kim cương Handee Golf Fashion đang chờ đón các golfer tham gia chặng 2 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024.

Những “món quà” từ nhà tài trợ Handee Golf Fashion tại chặng 2 

WGHN Tournament Race to South Africa 2024, một chuỗi giải đấu quy mô lớn do wGroup phối hợp cùng Handee Golf Fashion tổ chức, bao gồm 9 giải đấu vòng loại trải dài tại ba miền Bắc - Trung - Nam, bắt đầu từ tháng 01/2024 và điểm đến cuối cùng là Nam Phi dự kiến tháng 11/2024. 

Giải đấu đã đi qua chặng đầu tiên và ngày 23/2 tới, WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ tiếp tục với chặng 2 diễn ra trên sân Thanh Lanh (Vĩnh Phúc) quy tụ hàng trăm golfer tham dự.

Sau chặng 1, Handee Golf Fashion tiếp tục là nhà tài trợ kim cương ở chặng đấu này, mang đến những đặc quyền, món quà rất hấp dẫn, ý nghĩa dành tặng các golfer tham gia. Theo đó, Handee sẽ tài trợ toàn bộ door gift cho vận động động viên tham gia gồm: 01 áo, 01 quần, 01 mũ. 

Golfer James Mack đến từ Nam Phi sử dụng trang phục của Handee tham gia chặng 1

Ngoài ra, Handee còn có chương trình rút lì xì may mắn đầu năm là các voucher giảm giá mua trực tiếp tại gian hàng Handee trên sân, bao gồm các voucher giảm giá 15%, 25%, 35%, 45% (áp dụng khi mua quần và áo). Trong khi đó, phụ kiện sẽ được giảm 20%.

Handee thấu hiểu tầm quan trọng của thời trang golf với người chơi

Với tính chất lịch lãm, đẳng cấp vốn có của bộ môn golf, việc lựa chọn trang phục phù hợp là vấn đề hết sức cần thiết. Trang phục chơi golf phải thể hiện sự chuyên nghiệp, cá tính của golfer và thậm chí là sự tôn trọng dành cho các đối thủ trên sân.

Bởi vậy, từ các giải chuyên nghiệp cho đến những giải đấu phong trào, nhìn vào các trang phục của các golfer, ai cũng thấy rõ được nét thanh lịch trong văn hóa trang phục này.

Nữ Golfer hào hứng chọn trang phục Handee thi đấu

Tại WGHN Tournament Race to South Africa 2024, những trang phục của Handee mang tới cho các vận động viên không chỉ thoáng mát, linh hoạt để hỗ trợ cho các golfer chuyên tâm thi đấu, mà còn đảm bảo tính thời trang giúp người chơi luôn tự tin tỏa sáng.  

Với tâm huyết gửi trọn trong từng sản phẩm, chi tiết dù là nhỏ nhất, Handee mong muốn sẽ góp phần cùng các golfer thăng hoa trong từng cú đánh cũng như giúp WGHN Tournament Race to South Africa 2024 tạo được điểm nhấn đặc biệt đối với người tham gia và khán giả. Cùng chờ đón dấu ấn trang phục Handee ấn tượng tại chặng 2 trên sân Thanh Lanh vào ngày 23/02 tới.