Hiện nay, golfer hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm thương hiệu Handee khi mua hàng trực tuyến trên ứng dụng WGHN.

Handee là một trong số ít những thương hiệu thời trang thể thao nội địa đang nỗ lực đưa hàng Việt tiếp cận gần với người tiêu dùng hơn. Với kinh nghiệm hơn một thập kỷ trong việc cung cấp sản phẩm thời trang golf tại thị trường, Handee đã có bước tiến lớn khi có đến 80% các golfer biết đến và tin tưởng sử dụng.

Bắt đầu từ ngày 12/10/2023, Handee và WGHN đã trở thành đối tác chiến lược với mục tiêu hiện thực hoá mong muốn xây dựng sản phẩm thời trang chất lượng cao cho golfer cùng với đem đến cho người dùng những sản phẩm dịch vụ ưu đãi tuyệt vời. Quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu quần áo, mũ, xà cạp,... đến từ thương hiệu Handee Golf trên ứng dụng WGHN.

5 bước để mua các sản phẩm đến từ thương hiệu Handee Golf trên ứng dụng:

Bước 1: Mở ứng dụng WGHN trên điện thoại

Bước 2: Chọn mục " Mua sắm"

Bước 3: Chọn những sản phẩm thời trang của Handee mà bạn yêu thích và chọn đặt hàng 

Bước 4: Nhập thông tin thanh toán như địa chỉ, số điện thoại và phương thức thanh toán

Bước 5: Chờ khoảng thời gian từ 2-5 ngày để nhận hàng. 

Handee đã từng góp mặt trong nhiều giải đấu lớn trong nước và là đơn vị cung cấp đồng phục cho rất nhiều CLB golf có thể kể đến như giải Biscom Open Summer Cup 2023, Dalat Autunm Championship 2023, Giải golf vì cộng đồng Vietjet - HD Bank,...Ngoài việc mang đến trang phục vượt trội về chất liệu, thiết kế, mẫu mã và chất lượng, Handee còn khiến golfer thêm tự hào với bạn bè quốc tế khi khoác trên người bộ trang phục golf từ thương hiệu Việt Nam, không thua kém gì với các thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài.

Để ghi lại dấu mốc 20 năm phát triển đồng hành và phát triển cùng thời trang Việt, Handee tổ chức giải đấu “Handee 20th Anniversary Tournament” tại sân Vinpearl golf Hải Phòng vào ngày 19/12/2023.