Handee 20th Anniversary Tournament là giải golf kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu thời trang golf Handee, đây hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn và đầy màu sắc.

Handee, một trong những tên tuổi lâu đời trong ngành thời trang, đã quyết định tổ chức giải golf đặc biệt, mang tên "Handee 20th Anniversary Tournament". Giải đấu lần này sẽ là sự kiện quan trọng đánh dấu chặng đường 20 năm thành lập và phát triển của Handee cũng như nhằm tri ân tới những người bạn đồng hành là các đối tác, khách hàng và những người yêu thích môn golf.

Ông Nguyễn Hải Nguyên – Chủ tịch Handee Golf, Trưởng Ban tổ chức giải Handee 20th Anniversary Tournament công bố về giải đấu.

"Handee 20th Anniversary Tournament" được chia làm hai chặng, chặng 1 sẽ diễn ra tại Vinpearl Golf Hải Phòng vào ngày 19/12/2023 và chặng 2 tại Vinpearl Golf Nha Trang vào ngày 29/12/2023. Theo điều lệ của giải đấu, các vận động viên đăng ký tham dự sẽ được chia thành 4 bảng, bao gồm: bảng A (HCP 0 – 14), bảng B (HCP 15 – 26), bảng C (HCP 27 – 36) và bảng Nữ (HCP 0 – 36). Các bảng đấu đều diễn ra theo thể thức Stroke Play (Đấu gậy) qua 18 hố, tính điểm Net theo Handicap.

Đặc biệt, giải đấu năm nay là sự kết hợp giữa thời trang và golf, thể hiện tinh thần năng động, sáng tạo và đổi mới của thương hiệu Handee. Mỗi golfer tham dự giải sẽ được chọn riêng cho mình một bộ trang phục của thương hiệu Handee. Điều này nhằm tạo ra một sự kiện nhiều màu sắc, mang đến không chỉ niềm vui cho golfer trong việc chơi golf mà còn là trải nghiệm thời trang độc đáo.

Ông Nguyễn Hoàng Minh - Giám đốc giải Handee 20th Anniversary Tournament thông tin về điều lệ giải.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Nguyễn Hải Nguyên – Chủ tịch Handee Golf Fashion cho biết: “Cá nhân tôi nghĩ rằng là với Việt Nam, Handee chúng tôi cần phải có một quá trình dài hơn nữa, lâu hơn nữa, kiên nhẫn hơn nữa để đồng hành cùng các golfer Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi cũng sẽ có những đổi mới trong thời gian tới  để thay đổi suy nghĩ của mọi người về thời trang Việt. Qua giải đấu lần này, tôi muốn truyền tải thông điệp về sự khó khăn của việc làm thương hiệu tại Việt Nam, và điều này chỉ dành cho những ai có sự tâm huyết, kiên nhẫn, kết hợp với các đối tác, qua đó đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng.”

Với thông điệp đổi mới, khẳng định giá trị và vươn ra thế giới, Handee 20th Anniversary Tournament hứa hẹn sẽ là một giải đấu đầy trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Qua đó, Handee hy vọng rằng sự kiện sẽ góp phần thắt chặt mối quan hệ với đối tác và khách hàng của Handee và trong tương lai sẽ có thêm nhiều giải golf đặc biệt đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Các đối tác và nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu Handee 20th Anniversary Tournament

Thông tin đăng ký tham dự giải, vui lòng liên hệ:

Handee 20th Anniversary Tournament - Vinpearl Golf Hải Phòng:

Ms. Huyền: 037.2397.025 hoặc Ms. Hoa: 0848.353.73

Handee 20th Anniversary Tournament - Vinpearl Golf Nha Trang:

Mr. Nghĩa: 0967.715.525 hoặc Ms. Bảo Châu: 085.6061.44

Thông tin tài trợ, vui lòng liên hệ:

Ms. Phạm Phương: 090 488 7291 - phuongpm@booking.wghn.net