Hai thành viên G&L 92 – 95 làm trọng tài tại giải Vô địch golf Quốc gia 2023 – Cúp Vinfast

  • CLB G&L 92-95
  • 13:20:00 10/08/2023
  • Phạm Duy Dương
Nguyễn Danh Minh và Nguyễn Huy Hoàng – Hai thành viên của CLB G&L 92-95 tham gia vào nhóm trọng tài điều hành giải Vô địch golf Quốc gia 2023 – Cúp Vinfast.

Là giải đấu mang tính chất quan trọng nhất của Quốc gia, khi tìm kiếm golfer xuất sắc nhất cả nước. Chính vì thế, giải Vô địch golf Quốc gia – Cúp Vinfast ngoài việc tập trung vào chất lượng chuyên môn của người chơi, thì một yếu tố không thể bỏ qua đó là các trọng tài điều hành giải – những người chịu trách nhiệm về yếu tố kỹ thuật của sân đấu và điều hành về luật giúp người chơi tránh được những gậy phạt đáng tiếc.

Trong số 8 trọng tài chính thức ở giải Vô địch golf Quốc gia 2023 – Cúp Vinfast, có hai thành viên của CLB G&L 92 – 95 là anh Nguyễn Danh Minh và anh Nguyễn Huy Hoàng.

Anh Nguyễn Danh Minh

Đam mê golf và đã chơi golf từ lâu, anh Danh Minh và Huy Hoàng đều là những thành viên đầu tiên của G&L 92-95, những người đã trải qua rất nhiều kỷ niệm vui buồn cùng câu lạc bộ, trong đó đáng nhớ nhất là chức vô địch giải Câu lạc bộ golf Hà Nội và Câu lạc bộ golf Toàn quốc cùng trong năm 2018.

Để tìm kiếm những trải nghiệm mới và tiếp nhận thêm kiến thức về golf, đầu năm 2023 hai anh đã cùng tham gia học và thi luật R&A Level 2 do Hội đồng Trọng tài Golf Quốc gia tổ chức, cả hai cùng đỗ với điểm số cao và bắt đầu hành trình trở thành trọng tài golf của mình.

Giải Vô địch Golf Quốc gia 2023 – Cúp Vinfast là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên mà anh Nguyễn Danh Minh và anh Nguyễn Huy Hoàng tham gia điều hành, sau khi đã có những trải nghiệm ở các giải đấu nghiệp dư trước đó.

“Vẫn là golf nhưng không chỉ là cầm gậy đánh, mà mình được tận hưởng nó ở một vai trò khác. Điều này thực sự thú vị!”, anh Danh Minh chia sẻ.

Anh Nguyễn Huy Hoàng

Với anh Huy Hoàng: “Được tham gia vào giải Vô địch Golf Quốc gia 2023 – Cúp Vinfast là một vinh dự lớn, sự kiện quy tụ những golfer xuất sắc nhất cả nước, từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư. Chính vì thế, từ công tác chuẩn bị đến điều hành đều phải rất cẩn trọng. Hướng đến một giải đấu thành công cả về chất lượng chuyên môn lẫn tầm ảnh hưởng, các trọng tài phải thật nghiêm túc và công tâm.”

Sau khi kết thúc việc điều hành tại giải Vô địch Golf Quốc gia 2023 – Cúp Vinfast, anh Danh Minh và anh Huy Hoàng sẽ trở về để sát cánh cùng CLB G&L 92-95 tại vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng 2023.