Hà Nam Khánh, golfer trẻ tài năng đến từ Đà Nẵng sẽ là ứng cử viên sáng giá giành chiếc vé đi Nam Phi tại chặng 7 của WGHN Tournament Race to South Africa.

Hà Nam Khánh tại giải Vô địch golf nghiệp dư quốc gia 2024, trên sân Vinpearl Golf Nam Hội An. Ảnh: Ngọc Lân

Được thừa hưởng niềm đam mê golf từ cha, Hà Ngọc Hoàng Lộc - một golfer single Handicap nổi tiếng tại Đà Nẵng và Việt Nam, Nam Khánh đã theo học golf từ nhỏ và thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong 2 năm gần đây. Tham gia nhiều giải đấu trong nước, golfer 17 tuổi này đã gặt hái được những thành tích đáng kể, như giành chức vô địch Montgomerie Links Masters 2024.

Hai tuần vừa qua, Hà Nam Khánh cũng đã có những lần thử sức mình tại Vinpearl Golf Nam Hội An – Sân đấu đăng cai chặng 7 WGHN Tournament Race to South Africa 2024. Golfer trẻ đã có lần đầu tiên tham dự giải Vô địch golf Nghiệp dư quốc gia, tại đây Nam Khánh có vòng đấu tốt nhất 74 gậy (vòng 1), và kết thúc giải ở vị trí thứ 19. Cùng với sự đồng hành của cha, Hà Nam Khánh tiếp tục thi đấu giải Vô địch trẻ quốc gia mở rộng và xếp hạng 24 chung cuộc. Điều đánh chú ý, sân đấu ở cả hai giải vừa qua đều được setup khó cho các golfer tham dự. Chính điều này sẽ giúp Nam Khánh có thêm kinh nghiệm để chinh phục Vinpearl Golf Nam Hội An tại chặng 7 WGHN Tournament Race to South Africa diễn ra vào ngày 20/07 tới đây.

Sự xuất hiện của Hà Nam Khánh tại WGHN Tournament Race to South Africa chắc chắn sẽ mang lại sự bất ngờ và kịch tính cho giải đấu. Liệu rằng tài năng trẻ này có thể vượt qua những golfer khác ở bảng A để giành chiến thắng, trong đó có cả cha của anh là golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc. Đó sẽ là câu chuyện gây nhiều chú ý và mong chờ của giải WGHN Tournament Race to South Africa.

Liên hệ đăng ký tham dự chặng 7: 

- Ms Ngọc: 0919.115.915

- Ms Trâm: 0905.314.503