Chiến thắng tại Giải WGHN Tournament Race to South Africa là thành tích ấn tượng của golfer Trương Tấn Lợi và là một cột mốc đáng tự hào của anh.

 

Sau 1 năm miệt mài theo đuổi đam mê golf, WGHN Tournament Race to South Africa là lần đầu tiên golfer Trương Tấn Lợi có thể lên nhận cúp vô địch tại một giải đấu lớn. Anh chia sẻ: "Khi tôi theo dõi kết quả thi đấu trực tiếp và thấy mình dẫn đầu bảng C, thật khó có thể tin được rằng những nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng như vậy. Tôi thực sự rất xúc động và tự hào về thành tích này."

Được một người bạn mời cùng tham dự chặng 6 WGHN Tournament Race to South Africa, golfer Trương Tấn Lợi chưa biết nhiều về giải đấu, cũng như chưa từng chơi tại sân Sonadezi Châu Đức. Mong muốn được giao lưu, được thử thách bản thân là hai yếu tố đầu tiên khiến anh quyết định tham gia thi đấu.

Chỉ mới tập và chơi golf được hơn 1 năm, golfer Trương Tấn Lợi đã phải vượt qua không ít thách thức và giới hạn của bản thân. Anh nhớ lại: "Khi mới bắt đầu chơi golf, tôi gặp rất nhiều khó khăn, từ việc điều chỉnh tư thế swing, tập trung tinh thần cho đến kiểm soát cảm xúc trên sân đấu. Nhưng tôi luôn cố gắng không ngừng nghỉ, học hỏi từ các golfer giàu kinh nghiệm hơn và tin tưởng vào khả năng của mình."

Sau trải nghiệm bất ngờ với sự đón tiếp chu đáo, những món quà tặng của ban tổ chức khi đến tham dự giải, golfer Trương Tấn Lợi càng vui hơn khi anh đã ghi được bảng điểm tốt nhất của mình kể từ khi chơi golf khi đánh tổng 92 gậy và giành chiến thắng với điểm Net 65 (-7). Anh chia sẻ: "Giành chức vô địch tại Giải WGHN Tournament Race to South Africa không chỉ là một danh hiệu mà còn là món quà ý nghĩa mà tôi trao cho chính bản thân. Nó là minh chứng cho những nỗ lực của tôi và khẳng định rằng tôi đang đi đúng hướng với đam mê của mình".