Bảng B chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 có số lượng vận động viên tham gia đông nhất, được xem là bảng đấu kịch tính và cạnh tranh rất cao, sau nhiều nỗ lực thì golfer Hồ Văn Đài đã xuất sắc sắc giành được chiếc cúp vô địch.

Đến với chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024, golfer Hồ Văn Đài đã thể hiện được ý chí quyết tâm để vượt qua hơn 50 golfer của bảng đấu đông nhất, anh đã mang về cho mình danh hiệu vô địch tại bảng B.

“Đây là một giải golf đến phút cuối cùng tôi mới quyết định tham dự, nhưng nhờ quyết định đó tôi đã có được chiến thắng”.

Ở hố thứ 18, golfer Hồ Văn Đài đã không khỏi bất ngờ khi gậy đánh cuối cùng đã giúp anh về nhất với điểm net 65 (-7 gậy), chỉ cách 1 gậy so với golfer về nhì. Sau khi vòng đấu kết thúc, những người bạn cùng chơi đã thông báo và chúc mừng anh khi đạt được thành tích vô địch bảng B.

“Tôi không thể tưởng tượng được, mình có được giải thưởng ngày hôm nay, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc”.

Mặc dù đã thử thách trên sân Royal Long An Golf & Villas được một vài lần nhưng trong lần thi đấu này, golfer Hồ Văn Đài cảm thấy có đầy thử thách từ thời tiết nắng nóng, đến gió khá mạnh ảnh hưởng đến cú đánh rất nhiều. Nhưng nhờ có sự cổ vũ và động viên đến từ những người bạn chơi cùng, cũng như sự chuẩn bị chu đáo đến từ Ban tổ chức đã giúp anh có thể hoàn thành tốt được vòng đấu của mình.

“Nhờ có sự động viên và cổ vũ đến từ các bạn cùng chơi đã giúp tôi có thêm niềm tin chiến thắng, các bạn ấy chơi rất hay và đẹp”.

“Ban tổ chức rất chuyên nghiệp, tôi cảm nhận được sự quan tâm chu đáo đấy từ lúc bước vào checkin, khẩu phần ăn ở nhà hàng, túi quà để sẵn trên xe điện đến cả bộ trang phục rất đẹp và thoải mái đã góp phần giúp tôi có được thành tích tốt như thế”.

Trong sự nghiệp chơi golf của mình golfer Hồ Văn Đài đã đạt được khá nhiều thành tích, từ những chiếc cúp kỹ thuật cho đến những chiếc cúp thứ hạng cao. Nhưng với anh, chiếc cúp tại chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là một chiếc cúp đặc biệt nhất anh đạt được.

“Giải thưởng cho người thắng cuộc ngày hôm nay đối với tôi rất ý nghĩa và danh giá, tôi tin rằng trong tương lai sẽ khó có giải đấu nào được như thế này từ phần thưởng cũng như chiếc cúp này”.

“Tôi đã đi qua rất nhiều nơi như: châu Âu, châu Mỹ, các nước ở châu Á, mơ ước của tôi là được đặt chân đến Nam Phi và lần này tôi đã có cơ hội được đi”.

Golfer Hồ Văn Đài đã đến với golf từ năm 2017, khi tham gia môn thể thao này anh đã có khá nhiều trở ngại, khó khăn hay những lần chấn thương, đau lưng tưởng chừng như phải từ bỏ nhưng anh đã cố gắng tiếp tục với niềm đam mê mãnh liệt cho bộ môn golf. 

“Khi càng chơi golf tôi càng thấy được bản thân được rèn giũa, đây là môn thể thao chơi với chính bản thân mình, đòi hỏi tính trung thực cao, mình phải trung thực ngay cả khi không có ai bên cạnh”.

“Golf đã giúp tôi vượt qua được chính bản thân mình và luôn chọn con đường chính trực ngay thẳng”.

Với sự kiên trì, cố gắng nỗ lực từng ngày, golfer Hồ Văn Đài đã không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, anh đã tham gia nhiều CLB như Herbalife Nutrition, Vinhome Central Park, G79 để có thêm những người bạn đồng hành trên sân cỏ cũng như chia sẻ thêm về kiến thức về môn thể thao ngoài trời này. Và những kinh nghiệm mà anh có được chắc chắn sẽ làm “hành trang” để anh mang theo khi đến Nam Phi trong chặng cuối của WGHN Tournament Race to South Africa 2024.