Golfer Đỗ Thành Trung vô địch giải golf Đại học Bách Khoa 3 miền 2019

  • CLB Bách Khoa
  • 01:00:00 20/05/2019
Giải golf Vô địch cựu sinh viên Đại học Bách Khoa 3 miền 2019 đã thành công tốt đẹp với chức vô địch thuộc về golfer Đỗ Thành Trung với Gross 73.

Tại sân golf Phoenix - Hoà Bình ngày hôm qua, hơn 120 golfer là cựu sinh viên trường Đại học Bách Khoa trên toàn quốc đã cùng nhau thi đấu tại giải golf Vô địch cựu sinh viên Đại học Bách Khoa 3 miền 2019.

Golf Đỗ Thành Trung giành giải Best gross với kết quả 73 gậy (+1).

Đây là sự kiện thường niên nhằm gắn kết các cựu sinh viên trường Bách Khoa trên cả nước. Thông qua thể thao, các golfer có thể giúp đỡ nhau trong cuộc sống và cùng chung tay xây dựng trường đại học Bách Khoa bằng các hoạt động ý nghĩa như: gây quỹ học bổng, định hướng và hướng dẫn sinh viên trẻ lập nghiệp...

Hơn 120 golfer tham dự giải đấu.

Bất chấp thời tiết tiết nắng gần 40 độ, các golfer vẫn tham gia thi đấu đấu nhiệt tình, hào hứng và quyết tâm. Sau 18 hố đấu, golfer Đỗ Thành Trung đã giành cúp vô địch với gross 73. Xuất phát tại hố 17, anh đã có một ngày thi đấu thành công khi kết thúc 18 hố đấu anh ghi được 2 điểm birdies tại hố 2, 5 và chỉ mắc 3 điểm bodey ở hố 6, 9 và 15.

Chia sẻ cảm xúc khi đạt được cúp vô địch tại giải, golfer Đỗ Thành Trung cho biết: “Tôi thật sự vinh dự, vui mừng và cũng rất bất ngờ khi giành được giải Best gross. Tôi xin cảm ơn BTC đã tổ chức một giải đấu rất ý nghĩa.”

Chủ tịch CLB golf Bách Khoa Hà Nội Dương Quốc Tuấn đã trao cờ luân lưu cho Chủ tịch CLB golf Bách Khoa TP Hồ Chí Minh Nguyễn Ngọc Ẩn.

Tại buổi lễ trai giải, ông Dương Quốc Tuấn – Chủ tịch CLB golf Bách Khoa Hà Nội, Trưởng BTC giải đã cảm ơn các golfer, những nhà tài trợ đã đồng hành ủng hộ giải đấu. Chủ tịch CLB golf Bách Khoa TP Hồ Chí Minh – Nguyễn Ngọc Ẩn đã nhận cờ luân lưu từ đội Hà Nội để trở thành đơn vị đăng cai giải golf Vô địch năm 2020.

Các golfer thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng gần 40 độ.

Kết quả chi tiết giải đấu

Best gross: Đỗ Thành Trung

Giải Nhất

Bảng A: Nguyễn Thu Hương

Bảng B: Đỗ Trường Giang

Bảng C: Vương Phương Hà

Giải Nhì

Bảng A: Nguyễn Tiến Sỹ

Bảng B: Nguyễn Trường Hậu

Bảng C: Tạ Xuân Sinh

Giải Ba

Bảng A: Lê Thanh Minh

Bảng B: Lê Tiến Phan

Bảng C: Hồ Kiên Trung

Giải Kỹ thuật

Nearest to the Pin hố 3: Phạm Thanh Giang

Nearest to the Pin hố 7: Đặng Huy Phú

Nearest to the Pin hố 10: Hồ Xuân Cương

Nearest to the Pin hố 16: Nguyễn Quốc Minh

Nearest to the Line hố 8: Đoàn Tiến Thắng

Longest Drive hố 12: Trần Thế Cường

Giải golf Vô địch cựu sinh viên ĐHBK 3 miền 2019: Thi đấu dưới thời tiết 40 độ