Trung tâm wHIO - Công ty Cổ phần đặt sân golf Việt Nam là nhà tài trợ Kim cương tài trợ dịch vụ giải thưởng Hole in One của hệ thống giải đấu WGHN Tournament - Race to South Africa 2024.

WGHN Tournament là hệ thống giải đấu golf quy mô lớn dành cho các golfer không chuyên trên mọi miền đất nước. Năm 2024, với chủ đề Race to South Africa - Hành trình tới Nam Phi hứa hẹn sẽ là một chuỗi giải đấu vô cùng chuyên nghiệp và vươn tầm quốc tế. Đây là một cơ hội lớn để các golfer có những trải nghiệm sân chơi mới mẻ, chuyên nghiệp và tiếp cận cơ hội mở rộng mối quan hệ đối tác kinh doanh cùng nước bạn. 

Giải đấu thu hút được rất nhiều sự quan tâm và đầu tư từ các nhà tài trợ có tiếng trong đó phải kể đến sự tham gia đặc biệt của wHIO - Công ty tiên phong tại Việt Nam cung cấp dịch vụ giải thưởng HIO theo vòng đấu, áp dụng cho tất cả 4 hố Par 3 trong một vòng đấu 18 hố. Điểm đặc biệt chính là toàn bộ quá trình mua HIO đã được số hóa trên ứng dụng WGHN, giúp các golfer dễ dàng truy cập, nắm bắt và tham gia dịch vụ.

wHIO là đơn vị dịch vụ về golf uy tín và được nhiều người yêu thích tại Việt Nam hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau và có hệ sinh thái đa dạng dịch vụ để phục vụ các golfer đồng thời đưa ra các giải pháp tối ưu cho các sân golf. wHIO đã hợp tác với hơn 250 đại lý lớn nhỏ và ngân hàng, được áp dụng trên hơn 63 sân golf và đã có hơn 260 golfer trúng giải thưởng Hole in One.

Đến với WGHN Tournament - Race to South Africa 2024, Nhà tài trợ Kim cương wHIO tài trợ:

- 02 chiếc xe Toyota Camry trị giá 1.100.000.000 đồng tại hole 17 sân King và hole 2 sân Queen dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại mỗi hole.

- Gói D200 tại 8 hole Par 3 (áp dụng cho tất cả golfer tham gia giải trên cả sân King và Queen, không giới hạn số lượng người trúng)

Chặng đầu tiên sẽ diễn ra tại sân Royal Golf Course, Yên Thắng - Ninh Bình vào ngày 18/01/2024 sắp tới. Các golfer nhanh tay đăng ký để tham gia giải đấu vươn tầm quốc tế với Race to South Africa 2024. Ngoài ra còn có cơ hội nhận những phần quà giá trị lớn và cơ hội để giao lưu, hợp tác trong tương lai cùng các bạn đấu trong nước và quốc tế.