Giầy golf Adidas Code Chaos nâng cấp phiên bản mới
09:21:00 26/07/2024

Giầy golf Adidas Code Chaos đã được cập nhật và có các phiên bản đặc biệt, nhưng giờ đây Adidas sẽ ra mắt Code Chaos 25.

Đối với những golfer muốn giày golf có hiệu suất cao, có vẻ ngoài truyền thống, Adidas đã cung cấp dòng Tour360 trong nhiều năm. Nó đã được nâng cấp nhiều lần để thêm độ đệm, ổn định, độ bám và thoải mái hơn, nhưng vẫn trông như một đôi giày golf truyền thống.

Vào năm 2020, Adidas đã trình làng một sản phẩm khác biệt dành cho những golfer muốn có vẻ ngoài thể thao, mới mẻ mà không mất đi hiệu suất: dòng Code Chaos ban đầu. Được làm bằng lưới nhiều lớp, đôi giày này thông thoáng, nhẹ và chống thấm nước.

Code Chaos đã được cập nhật và có các phiên bản đặc biệt, nhưng giờ đây Adidas sẽ ra mắt Code Chaos 25.

Đôi giày golf Adidas Code Chaos 25 dành cho ai?

Giống như các thế hệ trước, Code Chaos mới được thiết kế cho những người muốn một đôi giày golf cung cấp hiệu suất cao hơn so với giày golf không đinh truyền thống, nhưng trẻ trung và đa dụng hơn so với một đôi giày có đinh truyền thống.

Những đặc tính của giày golf Adidas Code Chaos 25?

Mục tiêu lớn nhất của Adidas với Code Chaos 25 là tăng độ bám và ổn định mà không mất đi sự thoải mái.

Mặc dù Code Chaos vẫn là một đôi giày không đinh, Adidas đã đạt được điều đó bằng cách thêm một bộ phận vào đế giày mà họ gọi là Tấm Xoắn 3D. Khu vực cứng này giữa vùng ngón chân và gót giúp giảm sự uốn cong ở khu vực giữa bàn chân và gót khi bạn swing.

Ngoài Tấm Xoắn 3D, Adidas cũng cập nhật vị trí và mặt bên của các gờ TwistGrip trên đế giày để tiếp xúc nhiều hơn với mặt đất. Theo Adidas, chúng tăng độ bám lên đến 40% so với Code Chaos trước đây.

Phần trên của mũ giày của Code Chaos được làm bằng vật liệu dệt có nhiều lớp, mềm dẻo. Nó có một lớp phim polyurethane trong suốt giúp giày chống thấm nước và đồng thời tạo ra vẻ ngoài trong suốt của lưới và mũ giày.

Có một phiên bản buộc dây truyền thống của Code Chaos 25 dành cho cả nam và nữ, nhưng Adidas rất phấn khích về một phiên bản BOA.

Phiên bản có dây buộc của Adidas Code Chaos 25 sẽ có giá 160 đô la, và phiên bản BOA sẽ có giá 180 đô la. 

 

Phạm Duy Dương